แผนงานการสื่อสารสาธารณะเพื่อขยายผลโครงการยุทธศาสตร์การบูรณาการระบบอาหารจังหวัดสงขลา

แผนงานสื่อสารสาธารณะ

by dezine @September,29 2014 11.07 ( IP : 202...129 )
ระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
1. ประชุมเพื่อวางแผนงานสื่อสารอาหารของแม่กับโครงการหลัก »
พฤหัสบดี 18 ก.ย. 57 พฤหัสบดี 18 ก.ย. 57

ประชุมกับโครงการหลักเพื่อกำหนดแนวทางและขอบเขตของการสื่อสาร เพื่อขับเคลื่อนงานอาหารของแม่

1.หารือเพื่อกำหนดพื้นที่ รวมถึงการกำหนดขอบเขตและวางแผนเป้าหมายของการสื่อสารสาธารณะในโครงการยุทธศาสตร์ระบบอาหารกับคณะทำงานโครงการหลัก
2.หารือเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการอาหารของแม่ ให้เป็นวาระของจังหวัดสงขลา
3.หารือเรื่องงบประมาณที่แผนสื่อได้รับทั้ง ส่วนของ สสส และ อบจ

ได้แนวทางที่ชัดเจน และมีการกำหนดขอบเขตการสื่อสาร รวมถึงการระบุพื้นที่อาหารจากแผนยุทธศาสตร์ฯ เพื่อทางทีมสื่อจะได้นำไปวางแผนในกระบวนการสื่อสารได้ตามที่ทางโครงการต้องการ

แผนการสื่อสารและขอบเขตของการสื่อสารมีความชัดเจน ดังนี้ 1.เป้าหมายการสื่อสารจะต้องสื่อเพื่อ
  1.1.สื่อสารให้ประชาชนได้รู้ ให้เข้าใจ และประชาสัมพันธ์ เพื่อผลักดันให้เกิดนโยบายสาธารณะ ใน 3 แผนงานหลัก คือแผนความมั่นคงทางอาหาร  อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย
  1.2.สื่อสารเพื่อผลักดัน “อาหารของแม่”ให้เป็นวาระจังหวัดสงขลา
2.เนื้อหาของการสื่อสารในปีที่ 2 จะไม่เน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์มาก แต่จะเน้นเพื่อผลักดันให้เกิดนโยบายสาธารณะในแต่ละแผนงานตามพื้นที่อาหารที่อยู่ในโครงการ
3.กำหนดพื้นที่ชัดเจนตามแผนงาน เช่นพื้นที่ความมั่นคงทางอาหาร เช่น ศูนย์ดูแลสุขภาพ จะนะ,พื้นที่ที่จะมีการพัฒนาปรับเปลี่ยนแนวคิดพืชร่วมยางพื้นที่เชิงแส:แหล่งผลิตอาหารจากครัวเรือนสู่ชุมชน,พื้นที่อาหารปลอดภัย คืออุทยานอาหารสุขภาพที่ตลาดเกษตร มอ.และ อุทยานอาหารกลางเมืองหาดใหญ่ ที่ห้างสรรพสินค้าโอเดียนแฟชั่นมอลล์ และพื้นที่แผนงานบูรณาการ คือ ควนรู และชะแล้
4.การสื่อสารประเด็นอาหารของแม่ จะต้องผลักดันให้ไปสู่ วาระอาหารจังหวัดสงขลา โดยการผลิตสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์ให้เกิดตำรับอาหารของแม่  ให้ข้อมูลทางวิชาการที่จะต้องเป็นแรงจุดประการยความสัมพันธ์ภายในครอบครัวผ่านอาหารของแม่ ข้อมูลทางด้านการพัฒนาสมองเพื่อการเรียนรู้ของเด็กๆ จะต้องสร้างโจทย์ที่ให้คนในจังหวัดสงขลาลุกขึ้นมาปรุงอาหารภายในครอบครัว 5.การสร้างความรู้ ความเข้าใจในระบบและความสำคัญของอาหารผ่านกระบวนการนิทานผ่านโรงเรียนต่างๆ และนำไปสู่เทศกาลอาหารของแม่ในวันแม่แห่งชาติต่อไป 6.แผนการใช้งบประมาณเพื่อการสื่อสารจาก สสส และ อบจซึ่งงบทั้ง 2 ส่วนสามารถนำมาใช้ร่วมกันได้ เช่นการทำป้ายประชาสัมพันธ์ การจัดทำนิทรรศการ และการสื่อสารในช่องทางวิทยุกระจายเสียง

-

2. ประชุมแผนงานสื่อและเครือข่ายยุทธศาสตร์อาหาร »
ศุกร์ 3 ต.ค. 57 ศุกร์ 3 ต.ค. 57

1.เพื่อนำเสนอแผนงานและแนวทางของการสื่อสารสาธารณะให้กับทีมยุทธศาสตร์ระะบบอาหาร รวมถึงขอคำแนะนำหรือความคิดเห็นที่จะใช้กระบวนการสื่อสารขับเคลื่อน อาหารของแม่สู่วาระจังหวัด
2.เพื่อขอความร่วมมือจาก อบจ.สงขลา ในการติดป้ายรณรงค์อาหารของแม่ ทั่วทั้งจังหวัด

1.นำเสนอแผนงานการสื่อสารสาธารณะในปีที่ 2
2.ประชุมทำความเข้าใจและชี้แจงการทำงานของแผนสื่อในปีที่ 2ที่จะเน้นการใช้สื่อผลักดันให้เกิดนโยบายสาธารณะในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะการสื่อสารประเด็นอาหารของแม่ ให้เป็นวาระจังหวัดสงขลา ซึ่งอาจารย์พงค์เทพได้เน้นความสำคัญว่าทำไมทุกครอบครัวจึงจำเป็นที่จะต้องเน้นเรื่องอาหารของแม่ ทั้งด้านพัฒนาการของเด็ก และความสัมพันธ์ภายในครอบครัว
3.หารือในที่ประชุมเพื่อผลักดันอาหารของแม่สู่วาระจังหวัด
4.ขอความคิดเห็นจากหน่วยงานต่างๆที่จะมีส่วนร่วมในการผลักดันอาหารของแม่สู่ทุกครัวเรือน ทุกชุมชน และการจัดกิจกรรม อาหารของแม่ ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2558

1.เครือข่ายยุทธศาสตร์อาหารเห็นความสำคัญของประเด็นอาหารของแม่และร่วมกันวางแผนที่จะช่วยกันผลักดันอาหารของแม่เป็นวาระจังหวัดสงขลา
2.ทีมยุทธศาสตร์แสดงความคิดเห็นและเสนอแนวทางให้กับแผนสื่อสารที่จะทำให้อาหารของแม่เป็นวาระร่วมที่จะมีกิจกรรมกับทุกหน่วยงาน
3.ได้รับการสนับสนุนจากทุกหน่วยงาน ทั้งด้านงบประมาณ ด้านการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมร่วมกัน ในเทศกาลอาหารของแม่ ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2558

1.หน่วยงานต่างๆในจังหวัดสงขลาซึ่งเป็นทีมยุทธศาสตร์ระบบอาหารได้มีการชี้แจงว่ามีการบรรจุเรื่องประเด็นอาหารอยู่ในยุทธศาสตร์ของทุกหน่วยงานอยู่แล้ว
2.ในประเด็นการจัดงานอาหารของแม่ ทางอบจ.ขอให้ทางแผนงานสื่อ และ สจรส.ให้นำเสนอแผนงานไปเพื่อพิจารณาก่อน แต่รับปากที่จะช่วยทำป้ายไวนิลประชาสัมพันธ์รณรงค์อาหารของแม่ให้ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ในสื่ออื่นๆของอบจ.
3.สำหรับหน่วยงานอื่นๆจะต้องนำประเด็นอาหารของแม่กลับไปเรียนให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป เช่น เทศบาลหาดใหญ่ ส่วนทางจังหวัดสงขลา จะเน้นเรื่องอาหารในโรงเรียน แต่ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมวันแม่ในเบื้องต้น
4.พื้นที่อาหารได้รายงานเรื่องของงานในพื้นที่และพร้อมที่จะเข้ามาร่วมกิจกรรมอาหารของแม่ ทั้งพื้นที่ ควนรู และชะแล้

-

3. ประชุมภาคีเครือข่ายอาหาร »
พฤหัสบดี 9 ต.ค. 57 พฤหัสบดี 9 ต.ค. 57

ประชุมเพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจในกิจกรรมของแต่ละแผนงาน และบันทึกเสียงการนำเสนอประเด็นจากพื้นที่เพื่อนำมารวบรวมและสื่อสารความก้าวหน้าของยุทธศาสตร์อาหารในปีที่ ๒ สู่สังคมในช่องทางเครือข่ายสื่อ เพื่อให้เกิดการรับรู้อย่างต่อเนื่อง

มีการบันทึกเสียงในรายละเอียดต่างไม่ว่าจะเป็นการอธิบายความเข้าใจ หรือการนำเสนอ และแลกเปลี่ยนในแต่ละพื้นที่ซึ่งมีหัวข้อหลักๆ เช่น
1.อาจารย์พงค์เทพได้อธิบายและทำความเข้าใจในเป้าหมายที่ สสส.คาดหวังซึ่งอยากให้มีการยกระดับจากปีที่ ๑ และให้แต่ละแผนงานนำเสนอภาพรวมและสามารถบอกได้ว่าแต่ละแผนงานคาดหวังว่าจะเกิดอะไรในพื้นที่อาหาร
2.คุณวรรณาได้ชี้แจงถึงการทำงานของแต่ละแผนว่าจะต้องบรรลุวัตถุประสงค์ 5 ข้อ เช่น คนสงขลาต้องพึ่งตนเองได้คือมีแหล่งอาหารที่สมบูรณ์ หรือในแผนความมั่นคงทางอาหารที่จะนะ จะต้องมีพื้นที่อนุรักษ์ เป็นต้น
3.แต่ละแผนงานนำเสนอข้อมูลและการที่จะดำเนินการตามแผนในแต่ละพื้นที่รวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของพื้นที่ต่างๆ

สามารถนำเนื้อหาจากเป้าหมายการดำเนินกิจกรรมของแต่ละแผนงานอาหาร และความคาดหวังของแต่ละพื้นที่ ไปวางแผนเพื่อการสื่อสารในช่องทางสื่อ เช่น วิทยุ ทีวี หนังสือพิมพ์ และเวบไซต์

จากข้อมูลต่างๆที่ได้มีการอธิบายในส่วนของโครงการหลัก การชี้แจงวัตถุประสงค์ หรือการนำเสนอข้อมูลของแต่ละพื้นที่สามารถนำมารวบรวม และนำไปสื่อสารเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ เข้าใจ เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือที่จะให้ความสำคัญในประเด็นอาหารในพื้นที่ต่างๆทั้งสื่อภาพ และเสียง

-

4. ประชุมแกนนำเครือข่ายสื่อ »
อังคาร 14 ต.ค. 57 อังคาร 14 ต.ค. 57

ชี้แจงทำความเข้าใจยุทธศาสตร์ระบบอาหาร เพื่อออกแบบและวางแผนรูปแบบของการสื่อสารสาธารณะ

1.ชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ของแผนงานสื่อสารซึ่งมี 2 เป้าหมาย คือสื่อสารเพื่อผลักดันนโยบายสาธารณะ และ สื่อเพื่อผลักดันอาหารของแม่ให้เป็นวาระจังหวัด
2.หารือเรื่องของช่องทางการสื่อสารทั้งวิทยุ ทีวี หนังสือพิมพ์ และ website
3.หารือเรื่องของรูปแบบรายการ เนื้อหาที่จะนำเสนอ  ช่วงเวลาและผู้รับผิดชอบในการผลิต
4.วางแผนเรื่องของงบประมาณสำหรับการสื่อสาร

1.(ร่าง)แผนงานการสื่อสาร และ รูปแบบการสื่อสาร
2.ผู้รับผิดชอบในการผลิตสื่อ และคณะทำงานสื่อทุกประเภท
3.(ร่าง)งบประมาณของสื่อแต่ละประเภท

1.ร่วมจัดทำ(ร่าง)แผนงานการสื่อสาร โดยวางเนื้อหา ประเด็น และรูปแบบการสื่อสาร เพื่อทางแผนสื่อจะได้นำไปเพิ่มเติมในรายละเอียดและจัดทำเอกสารเพื่อนำมาเสนอในการประชุมครั้งต่อไป
2.การจัดบทบาทของผู้รับผิดชอบในแต่ละสื่อโดยมีสื่อหลัก คือ คลื่นความคิด 101,มอ 88,Hicable TV,นสพ ส่วนกลางเช่น กรุงเทพธุรกิจ หรือ นสพ.ท้องถิ่น เช่น สมิหลาไทม์ หรือ สมาร์ทนิวส์ และ www.banbanradio.com,www.อาหารของแม่.com
3.งบประมาณที่ทางแผนสื่อจะนำมาเสนอเพื่อพิจารณาครั้งต่อไป

-

5. เก็บข้อมูลการระดมความคิดเห็นเพื่อจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพตามวิถีธรรมชาติ จะนะ »
ศุกร์ 17 ต.ค. 57 ศุกร์ 17 ต.ค. 57

ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลและทำการบันทึกวีดีโอการระดมความคิดเห็นในการจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพในแนวทางวิถีธรรมชาติบำบัด และพื้นที่สวนป่ายางสมุนไพร  ตามแผนงานความมั่นคงทางอาหาร ศูนย์เรียนรู้วิถีธรรมชาติเพื่อชุมชน อ.จะนะ

1.ร่วมประชุม ทำความเข้าใจ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพในแนวทางวิถีธรรมชาติบำบัด และพื้นที่สวนป่ายางสมุนไพร  ตามแผนงานความมั่นคงทางอาหาร ศูนย์เรียนรู้วิถีธรรมชาติเพื่อชุมชน อ.จะนะ
2.บันทึกวีดีโอ เพื่อจะนำไปประกอบในรายการร้านอาหารของแม่และจัดทำสกู๊ปข่าวสำหรับการเผยแพร่ตามช่องทางสื่อ

1.มีแนวทางและข้อมูลเพื่อนำไปวางแผนการสื่อสารในประเด็นความมั่นคงทางอาหารในพื้นที่จะนะ
2.มีวีดีโอบันทึกเพื่อนำไปจัดทำสกู๊ปข่าว และประกอบรายการร้านอาหารของแม่

1.ทำความเข้าใจ และได้แนวทางจากข้อมูลเบื้องต้นของการจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพในแนวทางวิถีธรรมชาติบำบัด และพื้นที่สวนป่ายางสมุนไพรเพื่อจะนำไปวางแผนการสื่อสารต่อไป 2.ได้วีดีโอเบื้องต้นของความคิดในการจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพฯจะนะ และกลุ่มคณะทำงานที่จะดำเนินการจัดตั้งศูนย์เพื่อนำไปจัดทำเป็นสกู๊ปข่าว และประกอบรายการร้านอาหารของแม่ ในช่องทางสื่อต่างๆ

-

6. ประชุมเครือข่ายแกนนำสื่อครั้งที่ ๒ »
อังคาร 11 พ.ย. 57 อังคาร 11 พ.ย. 57

พิจารณาแผนงาน และเป้าหมายของการสื่อสาร  กำหนดรูปแบบการนำเสนอ  วิธีนำเสนอ ช่องทางการสื่อสาร  กำหนดส่วนงานของแต่ละสื่อ  และปรึกษางบประมาณที่ได้รับ

1.ชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจในโครงการยุทธศาสตร์ระบบอาหาร และชี้แจงเป้าหมายของโครงการหลักที่ต้องการให้ทีมสื่อมีบทบาทอย่างไรต่อโครงการ ผ่านเอกสารนำเสนอในรูปแบบpowerpoint
2.แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และมีข้อเสนอแนะจากสื่อต่างๆในเรื่องรูปแบบรายการ ข้อมูลและประเด็นที่จะสื่อสาร ใครจะเป็นผู้ดำเนินรายการ หรือใครจะเป็นฝ่ายผลิต
3.นำเสนอความคิดเห็นต่องบประมาณที่ได้รับจำนวนทั้งสิ้น 340,000 บาท

1.มีแผนการสื่อสารที่ชัดเจน และสามารถกำหนดแผนการทำงานรวมทั้งกำหนดวันออกอากาศ และวันบันทึกรายการได้
2.งบประมาณที่ชัดเจนของแต่ละสื่อ

1.คุณบัญชรได้เสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาของรายการในประเด็นตำรับอาหารของแม่ว่าน่าจะเกี่ยวข้องทั้งระบบชีวิตของมนุษย์ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงผู้สูงวัย และนำไปถ่ายทอดเป็นภูมิปัญญาสู่ลูกหลานต่อไป แทนที่จะเป็นเส้นตรง จากเด็กจนแก่เท่านั้น นอกจากนั้นแทนที่จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของโภชนาการควรจะเพิ่มเติมมิติทางด้านสังคม และวัฒนธรรมเพิ่มเติมด้วย
2.รูปแบบการนำเสนอจะเป็นรายการทีวี พร้อม รายการวิทยุควบคู่กันไป โดยจะเป็นรายการ ๑ ชั่วโมง แบ่งเป็นการรายงานความก้าวหน้าของแผนงาน ๓ นาที รายการตำรับอาหารของแม่ ๑๕ นาที ข้อมูลโภชนาการหรือภูมิปัญญา ๓ นาที และอีก ๓๕ นาทีจะเป็นรายการเสวนาเพื่อการขับเคลื่อนนโยบายในโครงการยุทธศาสตร์ระบบอาหาร โดยพื้นที่แรกของรายการคือ จะนะ
3.เสนองบประมาณให้แต่ละสื่อไปพิจารณากันเพื่อนำมาสรุปในครั้งต่อไป
4.แผนการทำงานที่ชัดเจนจะมากำหนดในการประชุมครั้งต่อไปประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน ก่อนจะเริมดำเนินการในเดือนธันวาคม

-

7. หารือกับโครงการหลักเพื่อสร้างกระบวนการที่ชัดเจนตามแผนงานการสื่อสาร »
อังคาร 11 พ.ย. 57 อังคาร 11 พ.ย. 57

1.นำเสนอแผนการสื่อสารที่เครือข่ายสื่อได้ร่วมกันวางแผน ตั้งแต่เนื้อหาที่จะสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร ช่องทางการสื่อสาร และขั้นตอนในการทำงาน เพื่อให้เห็นกระบวนการขับเคลื่อนไปสู่นโยบายสาธารณะ
2.ปรึกษาเพื่อจัดเตรียมกลุ่มเป้าหมายระดับนโยบายเพื่อเป็นการเสวนาทางอากาศ

1.นำเสนอและชี้แจงแผนสื่อที่ได้วางไว้ตามการประชุมในครั้งแรก 2.ปรับแผนสื่อให้ชัดเจนและเพิ่มในรายละเอียดในประเด็นการสื่อสารเพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนในระดับนโยบาย
3.หารือในประเด็นการสื่อสารในพื้นที่ความมั่นคงทางอาหารจะนะ และปรึกษาการจัดเตรียมรายการร้านอาหารของแม่ และกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าสู่การเสวนาทางอากาศ

1.ได้แผนการสื่อสารที่ชัดเจนขึ้น และเป็นการสื่อสารที่ตรงตามเป้าหมายของโครงการหลัก
2.มีความชัดเจนของกลุ่มเป้าหมายหลักที่จะเป็นผู้เสวนาในรายการร้านอาหารของแม่

1.ได้ความชัดเจนในจุดมุ่งหมายของการสื่อสาร คือ จะต้องเป็นการสื่อสารเพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ และเป็นการประชาสัมพันธ์ ที่สำคัญ คือ จะต้องนำไปสู่การขับเคลื่ิอน ผลักดัน เคลื่อนไหวในระดับนโยบาย
2.สร้า่งกระบวนการและขั้นตอนในการทำงานสื่อโดยจะต้องเริ่มต้นจาก ทำความเข้าใจกับแต่ละแผนงาน โดย ให้ประสานกับแต่ละแผนเพื่อหาเป้าหมายของแผนงาน และกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ มองหาประเด็นร่วมกัน และจะผลักดันให้ระดับนโยบายเข้ามามีส่วนร่วมกับพื้นที่เพื่อไปสู่ความยั่งยืนได้อย่างไร โดยใช้วิธีการกดดันจากเวทีทางอากาศ ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มชุมชน ท้องถิ่น และภาครัฐ โดยใช้พื้นฐานจากงานวิชาการเป็นข้อมูลนำ
3.ได้กลุ่มเป้าหมายจากพื้นที่จะนะที่จะเชิญให้เข้าร่วมเวทีเสวนาทางอากาศซึ่งทาง สจรส จะเป็นผู้ออกหนังสือเชิญต่อไป

-

8. ลงพื้นที่ชะแล้ และเชิงแสเพื่อวางแผนร่วมในการเตรียมการและกำหนดเป้าหมายของการสื่อสาร »
จันทร์ 24 พ.ย. 57 จันทร์ 24 พ.ย. 57

ลงพื้นที่เพื่อหารือกับผู้รับผิดชอบโครงการและเก็บข้อมูล  กำหนดเป้าหมายการสื่อสาร  และกำหนดโจทย์จากพื้นที่  และวางแผนการสื่อสารร่วมกับแผนงานอาหารในพื้นที่ ชะแล้ และเชิงแส

1.ชี้แจงขั้นตอนแผนงานสื่อสารว่าทางทีมสื่อจะทำอะไรบ้าง รูปแบบรายการจะเป็นอย่างไร
2.หารือกับคุณเมธาและคุณอัษฎาซึ่งรับผิดชอบแผนงานโภชนาการในพื้นที่ชะแล้ และพื้นที่เชิงแสเพื่อให้ได้โจทย์จากพื้นที่ที่จะขับเคลื่อนในระดับนโยบาย และกลุ่มเป้าหมายระดับนโยบายที่จะร่วมในการเสวนาทางอากาศ รวมถึงตำรับอาหารของแม่ที่จะนำเสนอผ่านสื่อ

1.ได้ประเด็นหรือโจทย์จากพื้นที่เพื่อให้แผนงานสื่อสารได้จัดเตรียมข้อมูลและจัดลำดับการตั้งคำถามในรายการเสวนาทางอากาศ และสามารถใช้สื่อเพื่อการผลักดันในระดับนโยบาย
2.ได้รายชื่อกลุ่มเป้าหมายระดับนโยบายที่จะเป็นผู้ร่วมเสวนาทางอากาศ
3.ได้เป้าหมายที่ชัดเจนของการสื่อสารเพื่อเป็นไปตามความต้องการของพื้นที่
4.ได้ตำรับอาหารของแม่ที่จะนำเสนอเป็นเมนูประจำครอบครัวของจังหวัดสงขลา

1.ในพื้นที่เชิงแสจะมีหลายประเด็นมาก เช่นเรื่องการจัดการน้ำซึ่งหลังจากได้มีการนำเสนอผ่านสื่อไปบ้างก็มีหลายหน่วยงานเข้ามามีส่วนร่วม  หรือเรื่องกติกาชาวบ้านเกี่ยวกับการจับปลา ซึ่งพยายามที่อยากให้ผลักดันไปถึงการออกเทศบบัญญัติแต่ยังไม่มั่นใจในบทบาทของระดับนโยบายท้องถิ่น แต่ทางเชิงแสอยากให้มีเป้าหมายถึงระดับวาระของอำเภอในด้านความมั่นคงทางอาหาร  หรือเรื่องของการท่องเที่ยวชุมชนที่จัดการโดยชุมชน หรือเรื่องของ๑ไร่๑แสน ซึ่งโดยสรุปจากการหารือร่วมกันน่าจะเป็นโจทย์ที่จะทำให้การประกาศเป็นเทศบัญญัติหรือไปถึงการไปสู่วาระของอำเภอในด้านความมั่นคงทางอาหาร ซึ่งทางเชิงแสจะนำไปพิจารณาเลือกเป้าหมายที่จะมาร่วมเสวนาทางอากาศ
2.ในพื้นที่ชะแล้ได้เลือกกลุ่มเป้าหมายเช่น รองนายกอบต. กำนันฝ่ายวิชาการเช่น อ.อมาวสี และคุณเมธาที่จะร่วมในเวที ซึ่งประเด็นเสวนาคือการไปถึงให้มีครัวกลางในพื้นที่ แต่การที่จะไปให้ถึงการมีครัวกลางจะต้องทำอย่างไรให้มีแผนงานที่ชัดเจน เช่นการมีโภชนากรชุมชน การใช้งบประมาณ การวางคุณสมบัติของโภชนาการที่ทางวิทยาลัยพยาบาลจะมาช่วยกำหนดให้

-

9. ประชุมเครือข่ายแกนนำสื่อครั้งที่ 3 »
อังคาร 25 พ.ย. 57 อังคาร 25 พ.ย. 57

ร่วมกันพิจารณาความชัดเจนตามแผนงานสื่อ  แจ้งผลการประสานงานระหว่างพื้นที่  กำหนดวันจัดทำรายการ"ร้านอาหารของแม่"  เทปที่ ๑  วางแผนทำสคริปสำหรับเทปแรก  และกำหนดตัวบุคคลที่จะร่วมรายการ

1.เสวนามุมดีๆของหาดใหญ่เพื่อไปสู่พื้นที่ทางอาหารที่เด่นชัดกว่าจังหวัดอื่นๆ
2.ทีมประสานงานสื่อเล่าให้ฟังและหารือประเด็นที่มีการประสานระหว่างพื้นที่ และกำหนดวันที่บันทึกเทป โดยมีการเลือกพื้นที่แรกสำหรับการออกอากาศ คือพื้นที่จะนะ
3.ปรึกษาเรื่องของงบประมาณสำหรับสื่อแต่ละประเภท
4.ทีมประสานงานได้ชี้แจงว่าจะมีการประชาสัมพันธ์ทางเพจ อาหารของแม่เพื่อให้ผู้ชมได้เตรียมเครื่องปรุงสำหรับวิธีการทำไปพร้อมการนำเสนอ

1.ได้กำหนดวันที่สำหรับการบันทึกเทปและการออกอากาศซึ่งคาดว่าจะมีการบันทึกเทปแรกในเดือน ธันวาคม 57 และออกอากาศ ตอนแรก ปลายเดือน มกราคม 58
2.บทบาทที่ชัดเจนของทีมสื่อว่าสื่อใดจะทำหน้าที่อะไรบ้าง
3.แผนงบประมาณของแต่ละสื่อ และการจัดการระหว่างพื้นที่และทีมสื่อ
4.สคริป และรูปแบบรายการ รวมถึงผังรายการออกอากาศ

1.คุณบัญชรจากวิทยุมอ.และคุณเก๋จากHi CableTVสงขลาขอกำหนดวันบันทึกเทปแรกเป็นต้นเดือนมกราคม58 และออกอากาศปลายเดือนมกราคม58
2.บทบาทของทีมกล้องจะเป็นวิทยุมอ. ส่วนฝ่ายเทคนิคในบางส่วนจะเป็นทีมจากHiCable และทางแผนสื่อจะประสานพื้นที่ ทำสคริป และทำรายการวิทยุ และหนังสือพิมพ์
3.การออกอากาศสำหรับช่องHiCableจะเป็นทุกปลายเดือน ส่วนวิทยุจะเป็นวันเสาร์ปลายเดือน ซึ่งอาจจะเป็นรายการ 2 ชั่วโมง แต่เป็นอุปสรรคสำหรับทีวีมากเพราะเวลายาวเกินไป ดังนั้นน่าจะมีการปรับเรื่องเวลาให้เหลือแค่ 1 ชั่วโมง โดยทั้งสื่อทีวี และวิทยุจะออกอากาศพร้อมกันคือศุกร์สุดท้ายของเดือนระหว่างเวลา10:00-11:00น.
4.งบประมาณสำหรับทีมCableพิจารณาแล้วไม่พอแน่นอน จำเป็นต้องมีการปรับซึ่งอาจปรับจากบริษัท หรือเป็นไปได้ทางแผนสื่อจะปรับอีกครั้งได้หรือไม่

-

10. วางแผนร่วมและกำหนดเป้าหมายของการสื่อสารกับพื้นที่ควนรู »
พุธ 26 พ.ย. 57 พุธ 26 พ.ย. 57

ทำความเข้าใจกับแผนงานอาหารของพื้นที่ควนรู เพื่อ กำหนดเป้าหมายและกลุ่มเป้าหมายของการสื่อสาร  โดยจะเป็นการกำหนดโจทย์จากพื้นที่  และวางแผนการสื่อสารร่วมกับแผนงานอาหารในพื้นที่

1.ชี้แจงขั้นตอนแผนงานสื่อสารว่าทางทีมสื่อจะทำอะไรบ้าง รูปแบบรายการจะเป็นอย่างไร
2.หารือกับนายกอบต.ควนรู(นายถั่น จุนนวล) ซึ่งรับผิดชอบแผนงานโภชนาการในพื้นที่ควนรู เพื่อให้ได้โจทย์จากพื้นที่ที่จะขับเคลื่อนในระดับนโยบาย และกลุ่มเป้าหมายระดับนโยบายที่จะร่วมในการเสวนาทางอากาศ รวมถึงตำรับอาหารของแม่ที่จะนำเสนอผ่านสื่อ

1.ได้ประเด็นหรือโจทย์จากพื้นที่เพื่อให้แผนงานสื่อสารได้จัดเตรียมข้อมูลและจัดลำดับการตั้งคำถามในรายการเสวนาทางอากาศ และสามารถใช้สื่อเพื่อการผลักดันในระดับนโยบาย
2.ได้รายชื่อกลุ่มเป้าหมายระดับนโยบายที่จะเป็นผู้ร่วมเสวนาทางอากาศ
3.ได้เป้าหมายที่ชัดเจนของการสื่อสารเพื่อเป็นไปตามความต้องการของพื้นที่
4.ได้ตำรับอาหารของแม่ที่จะนำเสนอเป็นเมนูประจำครอบครัวของจังหวัดสงขลา

1.ประเด็นในพื้นที่ควนรูซึ่งมีความชัดเจนในด้านความมั่นคงทางอาหารเพียงแต่จะทำอย่างไรที่ให้พื้นที่เหล่านั้นยังต้องคงสภาพไว้ เช่น พื้นที่นาจะให้เป็นนาตลอดไปได้หรือไม่ซึ่งไม่น่าห่วง ดังนั้น ประเด็นที่อยากนำเสนอคือการสร้างต้นแบบ เช่น อบต.ควนรู "จากระบบอาหารสู่ อบต.ต้นแบบแห่งความสัมพันธ์ในครอบครัว"
2.กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ควนรูในเวทีเสวนาทางอากาศซึ่งจะเชิญตัวแทน(ท้องถิ่น)อบต(นายกถั่น)(อธิบายว่าทำไมถีงต้องเป็นอบต.ต้นแบบความสัมพันธ์ครอบครัว) ตัวแทนอสม(เป็นผู้สื่อสารไปยังชุมชนโดยนำเอานโยบายไปขยายผล) ตัวแทนสภาองค์กรชุมชน(ผู้นำในครอบครัวควรจะมีคุณสมบัติอย่างไร) ตัวแทนภาคการศึกษา(ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เด็ก และผู้ปกครอง) ตัวแทนท้องที่(ผู้ใหญ่บ้าน)(มีบบทบาทสำคัญที่นำเสนอแนวทางต่างๆในที่ประชุมลูกบ้าน)
3.ตำรับอาหารของแม่ที่จะนำเสนอเพื่อเป็นเมนูประจำครอบครัวของจังหวัดสงขลา โดยพื้นที่ควนรู อาจจะนำเสนอ แกงเลียงเพราะมีผักเยอะ หรือ น้ำพริก

-

11. ประชุม "อบจ" กิจกรรมอาหารของแม่ »
พุธ 17 ธ.ค. 57 พุธ 17 ธ.ค. 57

เพื่อหารือแนวทางที่ชัดเจน สำหรับโครงการ อาหารของแม่ ทั้งในเรื่องของงบประมาณ และการสนับสนุนเพื่อผลักดันให้อาหารของแม่ ไปสู่วาระจังหวัดสงขลา

ประชุมและหารือร่วมกับ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมคุณภาพชีวิต คุณอัฐชัย พรหมมณี พันจ่าเอกหญิงคณัสนันท์ สิทธิศักดิ์ นักวิชาการสาธารณสุข 4 คุณ ปิยะพร โยธี นักบริหารงานสาธารณสุข7 โดยเริ่มต้นอาจารย์พงค์เทพ สุธีรวุฒิ ได้ชี้แจงความเป็นมาของโครงการอาหารของแม่ ซึ่งทางสจรส ได้ส่งเอกสารโครงการมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทาง อบจโดยคุณอัฐชัย ได้บอกถึงกรอบงานที่ อบจ จะสามารถสนับสนุนได้

ได้ผลสรุปและมีแนวทางที่ชัดเจนสำหรับการสนับสนุนงบประมาณในโครงการอาหารของแม่ และการมีแผนเพื่อผลักดันให้อาหารของแม่ เป็นวาระของจังหวัดสงขลา ซึ่งถ้าหากได้ผลการหารือที่ชัดเจน ทางแผนสื่อจะได้นำไปจัดเตรียมและวางแผนงานอาหารของแม่ภายใต้งบประมาณจาก อบจ.มานำเสนอต่อไป

คุณอัฐชัย ผู้อำนวยการกองส่งเสริมคุณภาพชีวิตได้อธิบายถึงกรอบงบประมาณที่สามารถสนับสนุนได้ดังนี้
1.การจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ เพื่อรณรงค์เรื่องของอาหารของแม่ ไปติดทุกอำเภอในจังหวัดสงขลา โดยให้ทางสจรส ออกแบบ และทางอบจ.จะเป็นฝ่ายจัดทำป้าย
2.การผลิตสื่อวีดีทัศน์ เพื่อการรณรงค์ในเรื่องของระบบอาหารจังหวัดสงขลาซึ่งทางอบจ.จะสามารถนำไปเปิดได้ทุกโอกาส โดยทางสจรส ออกแบบ และอบจ.จะไปจ้างผลิตสื่อเอง
3.การจัดงานวันแม่ ในปี 2558 ในวงเงิน 500,000 บาท โดยสจรสจะต้องจัดทำรายละเอียดของกิจกรรมในวันงาน ส่งให้กับทางอบจ.ซึ่งทางอบจ.จะสนับสนุนในเรื่องของสถานที่ เวที เครื่องเสียง และอื่นๆตามที่สามารถทำได้

-

12. ประชุมเพื่อวางแผนงานสื่อสารกับโครงการหลัก ครั้งที่ 3 »
พฤหัสบดี 18 ธ.ค. 57 พฤหัสบดี 18 ธ.ค. 57

ประชุมเพื่อวางแผนการสื่อสารหลังจากได้แนวทางที่ชัดเจน จาก อบจและแผนการสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนระดับนโยบายในพื้นที่แผนงานอาหารทุกพื้นที่

1.อาจารย์พงค์เทพเพิ่มเติมกระบวนการเพื่อการขับเคลื่อนระดับนโยบายในแผนงานอาหารตามพื้นที่ต่างๆ
2.แผนงานสื่อนำเสนอกระบวนการและขั้นตอนการทำงานตามแผนงานอาหารในแต่ละพื้นที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในระดับนโยบาย

1.ปรับแผนและขั้นตอนกระบวนการของทีมสื่อในการลงพื้นที่อาหารอย่างเหมาะสม
2.มีแผนงานและกิจกรรมที่จะทำตามโครงการอาหารของแม่ภายใต้งบประมาณของ อบจ.

1.ทีมสื่อได้เสนอว่าจะทำอย่างไรและมีกระบวนการขั้นตอนการทำงานในแต่ละพื้นที่อย่างไร เช่นในพื้นที่จะนะ ซึ่งอาจารย์พงค์เทพได้ระบุให้ว่าถ้าบรรลุเป้าหมายคือการมีพันธะสัญญาในประเด็นความั่นคงทางอาหารในพื้นที่จะนะ ก็จะเป็นผลสำเร็จของแผนงานสื่อ หรือในประเด็นของอาจารย์ปราโมทย์ในพื้นที่เกษตร กรณีพืชร่วมยาง เช่นการมีข้อเสนออะไร จะมีภาคีร่วมอย่างไร ไปจนถึงมีนโยบายเกี่ยวกับเกษตรผสมผสานต่อไปหรือไม่ หรือมีโมเดลตามพื้นที่หรือไม่  สำหรับพื้นที่เชิงแสคือการเป็นพื้นที่วิถีพอเพียงซึ่งมีประเด็นมากมาย เช่นโคพระราชทาน ๑ไร่๑แสน การมีสวนผัก เป็นต้น ซึ่งควรจะได้รูปแบบนำร่อง และรูปแบบนี้จะขยายผลไปได้อย่างไร กลุ่มเป้าหมายควรมี เกษตรอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อบต.มานั่งวงคุยกันแล้วเกิดกติกาได้หรือไม่ หลังจากนั้นต้องขยายผลไปในระดับจังหวัดด้วย อาจารย์พงค์เทพต้องการให้งานสื่อไปขยับด้านนโยบาย โดยใช้พลังสื่อในการขับเคลื่อนให้กับพื้นที่
2.แผนงานอาหารปลอดภัยในประเด็นอุทยานอาหารมอ.และโอเดียน คำถามคือจะขยายผลไปพื้นที่อื่นอย่างไร กลุ่มเป้าหมายก็จะมีนายกเทศมนตรี ผู้ประกอบการร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือตลาดจะมาขยับเรื่องอาหารปลอดภัย และทำเรื่องของโภชนาการหรือไม่ หรือการท่องเที่ยวจะมาขยับงานอาหารปลอดภัยได้ไม๊
3.แผนงานโภชนาการอาหารซึ่งมีพื้นที่ควนรูและชะแล้ โจทย์คือ ท้องถิ่นจะทำอะไรกับความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการ ซึ่งจะขยายผลอย่างไร โดยต้องมีกลุ่มเป้าหมาย เช่นการขับเคลื่อนกับท้องถิ่นจังหวัด เช่น อบจ อบต.โดยดูที่พื้นที่ เช่นควนรูมีอะไรดี ทำอะไรไปบ้าง แล้วจะทำให้ท้องถิ่นทำเรื่องดีเหมือนควนรูได้หรือไม่
4.โครงการอาหารของแม่ ภายใต้งบประมาณอบจ.จะทำเรื่องของป้ายรณรงค์โดยทีมสื่อจะออกแบบข้อความและรูปแบบส่งไปที่ อบจ.

-

13. บันทึกรายการ อาหารของแม่และผลิตสื่อทุกประเภท ตอนที่ ๑ »
ศุกร์ 16 ม.ค. 58 ศุกร์ 16 ม.ค. 58

บันทึกรายการ เสนอ
1.ตำรับอาหารของแม่จากพื้นที่จะนะ  ในเมนู "ข้าวดอกราย" โดย คุณพ่อแทน(กิตติภพ สุทธิสว่าง)
2.เสวนาทางอากาศระดับนโยบาย ในหัวข้อ "จากรางวัลแห่งชาติ สู่การก้าวเดินในอนาคต เพื่อบรรลุเป้าหมาย ยุทธศาสตร์ระบบอาหารจังหวัดสงขลาในยุทธศาสตร์เพื่อความมั่นคงทางอาหาร ระดับจังหวัด โดยมีผู้ร่วมเสวนา คือ
  ๑.รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลานายอนุชิต ตระกูลมุฑุตา
  ๒.ผู้แทนนายก อบจ.
  ๓.นายอำเภอจะนะ
  ๔.สถาบันการจัดการระบบสุขภาพภาคใต้ ผศ.ดร.พงค์เทพ สุธีรวุฒิ
  ๕.ผู้รับผิดชอบแผนงานความมั่นคงทางอาหารพื้นที่จะนะ  นายกิตติภพ สุทธิสว่าง
  ๖.นายกสมาคมรักษ์ทะเลจะนะ นายรุ่งเรือง ระหมันยะ

1.มีการบันทึกรายการในช่วงที่๒ คือช่วงร้านอาหารของแม่ ซึ่งมีการปรุงเมนูพื้นถิ่นจะนะซึ่งเป็นอาหารประจำครอบครัวชาวสวนกง คือ "ข้าวดอกราย" โดย บังหมาน(ดลรอหมาน โต๊ะกาหวี) 2.สำหรับช่วงที่๔ คือเสวนาทางอากาศระดับนโยบาย ไม่ได้ทำการบันทึกรายการเนื่องจากผู้ร่วมเสวนาทุกคนเป็นผู้ได้รับมอบหมาย มาทั้งสิ้น
  ๑.นายปรีชา ดำเกิงเกียรติ ปลัดจังหวัดสงขลา มาแทนรองนายก
  ๒.นายสมหมาย ขวัญทองยิ้ม รองนายก มาแทนนายกอบจ
  ๓.นายองอาจ สิงหเทพ หัวหน้าประมงอ.จะนะ แทนนายอำเภอจะนะ
ซึ่งยังไม่เข้าใจเป้าหมายของการสื่อสาร และยังไม่ได้เตรียมข้อมูล ดังนั้น จึงขอเลื่อนการบันทึกรายการออกไป

เทปรายการอาหารของแม่ พร้อมออกอากาศในวันศุกร์สุดท้ายของเดือน(วันที่ 30 มกราคม 2558)

1.ได้ทำการบันทึกรายการในช่วงที่๒ คือช่วงร้านอาหารของแม่ ซึ่งมีการปรุงเมนูพื้นถิ่นจะนะซึ่งเป็นอาหารประจำครอบครัวชาวสวนกง คือ "ข้าวดอกราย" โดย บังหมาน(ดลรอหมาน โต๊ะกาหวี)
2.สำหรับในช่วงเสวนาทางอากาศ การบันทึกรายการต้องเลื่อนเพื่อปรับแผนสื่ออีกครัง

การเสวนาระดับนโยบายจำเป็นต้องมีการชี้แจงและทำความเข้าใจกับผู้ที่จะมาร่วมการเสวนาก่อนการบันทึกรายการ

14. จ่ายค่าภาษีบัญชีร่วม »
พฤหัสบดี 29 ม.ค. 58 พฤหัสบดี 29 ม.ค. 58

-

-

-

-

-

15. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.1ตอน จุดเริ่มต้น ณอาหาร »
อาทิตย์ 1 มี.ค. 58 อาทิตย์ 1 มี.ค. 58

ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.1ตอน จุดเริ่มต้น ณอาหาร

ผลิต และ ตัดต่อรายการ ep.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร

ได้รูปแบบรายการที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ  อาหาร เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1 อาหารของแม่ จากมิติอาหารของแม่ โดยคุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา และเมนูอาหาร จากคุณครูอนุบาลเทศบาล ๒ อ่อนอุทิศ สงขลา จากความทรงจำแห่งความอร่อยที่แม่เคยทำ สู่อาหารของลูก
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหาร โดยจุดเริ่มต้นที่แผนงานอาหารของแม่ต้องเป็นตัวเชื่อม

-

16. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 1 »
เสาร์ 7 มี.ค. 58 - อาทิตย์ 8 มี.ค. 58 เสาร์ 7 มี.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.

On Air รายการอาหารของแม่ EP 1 ตอนจุดเริ่มต้น ณ อาหาร

On Air รายการอาหารของแม่ EP 1ตอนจุดเริ่มต้น ณ อาหาร ทาง ข่อง 4
1.HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:00 - 18:45 น.

-

17. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 1 [rerun] »
เสาร์ 14 มี.ค. 58 - อาทิตย์ 15 มี.ค. 58 เสาร์ 14 มี.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร [rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร [rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง และมีผลสะท้อนกับผู้ชมโดยได้รับคำถามเกี่ยวกับงานที่นำเสนอ เช่น หลายคนชื่นชมกับงาน animation ที่อยู่ในช่วงอาหารของแม่

-

18. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 1 [rerun] »
เสาร์ 21 มี.ค. 58 - อาทิตย์ 22 มี.ค. 58 เสาร์ 21 มี.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[Rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น. [rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง และมีผลสะท้อนกับผู้ชมโดยได้รับคำถามเกี่ยวกับงานที่นำเสนอ เช่น  พิธีกรหรือ เมนูอาหาร ที่อยู่ในช่วงอาหารของแม่

-

19. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 1[Rerun] »
เสาร์ 28 มี.ค. 58 - อาทิตย์ 29 มี.ค. 58 เสาร์ 28 มี.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[Rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น. [rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

-

20. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.2ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่ »
พุธ 1 เม.ย. 58 พุธ 1 เม.ย. 58

ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.2ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่ EP.2ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่  ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1 อาหารของแม่ จากมิติอาหารของแม่ โดยอาจารย์หมูหวาน(ดร.มาริสา สุวรรณราช)รองผู้อำนวยการกลุ่มวิจัย วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา และเมนูอาหารของแม่ จากความร่วมมือของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย อบต.ท่าข้าม และครูภูมิปัญญา ที่หยิบสมุนไพรธรรมชาติ สู่การอนุรักษ์อาหารพื้นถิ่น "ยำบัวบก" และแอนนิเมชั่นสนุกๆกับมหัศจรรย์แห่งบัวบก
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหาร โดยจุดเริ่มต้นที่แผนงานอาหารของแม่ต้องเป็นตัวเชื่อมและประสานภาคีเครือข่ายโโยมีพื้นที่ระโนด และโรงพยาบาลระโนดเป็นศูนย์กลาง ซึ่งผู้ชมจะได้ฟังแนวคิดจากภาคีและพื้นที่อย่างน่าสนใจ 1.ภช.สมชาย 2.ผอ.โรงพยาบาลระโนด 3.กลุ่มตลาดเขียว 4.ผู้ใหญ่บ่าว”ไพทูรย์ หนูจีน” 5.พัฒนาชุมชน 6.ปลัดอำเภอระโนด

-

21. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 2 HiCable »
เสาร์ 4 เม.ย. 58 - อาทิตย์ 5 เม.ย. 58 เสาร์ 4 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.

On Air รายการอาหารของแม่ EP.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่

On Air รายการอาหารของแม่ EP.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่ ทาง ข่อง 4
1.HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:00 - 18:45 น.
และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 18:45 น.

-

22. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 1 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 4 เม.ย. 58 เสาร์ 4 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.

On Air รายการอาหารของแม่ EP 1 ตอนจุดเริ่มต้น ณ อาหาร

On Air รายการอาหารของแม่ EP 1ตอนจุดเริ่มต้น ณ อาหาร ทาง ข่อง 4
1.Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.
และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลาเดียวกัน

-

23. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 2 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 11 เม.ย. 58 เสาร์ 11 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่  ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่  ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น

On Air รายการอาหารของแม่ EP.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่

On Air รายการอาหารของแม่ EP.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่ ทาง ข่อง 4
1.Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.
และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

24. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 2 HiCable TV Songkhla [Rerun] »
เสาร์ 11 เม.ย. 58 - อาทิตย์ 12 เม.ย. 58 เสาร์ 11 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างซึ่งจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์ในเวลาเดียวกัน

-

25. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 1 Hatyai Cable 93[rerun] »
เสาร์ 18 เม.ย. 58 เสาร์ 18 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร [rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.1 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์

-

26. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 2 HiCable TV Songkhla [Rerun] »
เสาร์ 18 เม.ย. 58 - อาทิตย์ 19 เม.ย. 58 เสาร์ 18 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างซึ่งจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์ในเวลาเดียวกัน

-

27. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 2 HiCable TV Songkhla [Rerun] »
เสาร์ 25 เม.ย. 58 - อาทิตย์ 26 เม.ย. 58 เสาร์ 25 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคี และ พื้นที่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.2 ตอน จากอาหาร คือ ภาคีและพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์

-

28. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 2 Hatyai Cable 93[rerun] »
เสาร์ 25 เม.ย. 58 เสาร์ 25 เม.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.2 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร [rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.2 ตอน จุดเริ่มต้น ณ อาหาร ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์

-

29. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.3ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คือ อาหารของแม่ »
จันทร์ 27 เม.ย. 58 จันทร์ 27 เม.ย. 58

ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คือ อาหารของแม่

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คือ อาหารของแม่ เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คือ อาหารของแม่  ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คือ อาหารของแม่ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1 อาหารของแม่ จากมิติอาหารของแม่ โดยดร.อมาวสี อัมพันศิริรัตน์  รองผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และพัฒนาคุณภาพ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา และเมนูอาหารของแม่ จากความร่วมมือของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย อบต.ท่าข้าม และครูภูมิปัญญา ที่ร่วมกันอนุรักษ์ขนมพื้นบ้าน "ขนมม่อชี่" และแอนนิเมชั่นสนุกๆกับที่มาของขนมม่อชี่ และแหล่งจำหน่ายขนมม่อชี่ในจังหวัดสงขลา
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหารในแนวทางของอาจารย์พงค์เทพ สุธีรวุฒิ และจุดเริ่มต้นที่แผนงานอาหารของแม่ต้องเป็นตัวเชื่อมและประสานภาคีเครือข่าย โดยในตอนที่ 3 จะเป็นการเชื่อมโยงทิศทางการส่งเสริมของสำนักงานเกษตรจังหวัด ในพื้นที่แห่งภูมิปัญญา โดยจะมีการส่งเสริมพื้นที่ การปลูกพืชร่วมยาง พื้นที่สมุนไพรทางธรรมชาติ และการส่งเสริม อาหารพื้นบ้าน วัฒนธรรมท้องถิ่น โดยมีแนวคิดจาก
1.นายพีรพันธ์ แสงใส เกษตรจังหวัดสงขลา
2.ผศ.ดร.ปราโมทย์ แก้ววงศรี
3.คุณกิตติภพ สุทธิสว่าง
4.คุณปราณี รัตนสุวรรณ
5.อาจารย์ไพฑูรย์ ศิริรักษ์

-

30. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 2 พ.ค. 58 เสาร์ 2 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.3 ตอน  ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น

On Air รายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่

On Air รายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่ ทาง ข่อง 4
1.Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.
และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

31. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 2 พ.ค. 58 - อาทิตย์ 3 พ.ค. 58 เสาร์ 2 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.3 ตอน  ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น

On Air รายการอาหารของแม่ EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่

On Air รายการอาหารของแม่  EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่ ทาง ข่อง 4
1.HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:00 - 18:45 น.
และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 18:45 น.

-

32. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 Hatyai Cable 93[rerun] »
เสาร์ 9 พ.ค. 58 เสาร์ 9 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์

-

33. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 HiCableTV สงขลา[rerun] »
เสาร์ 9 พ.ค. 58 - อาทิตย์ 10 พ.ค. 58 เสาร์ 9 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์

-

34. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่ มิติ ความปลอดภัย »
จันทร์ 11 พ.ค. 58 จันทร์ 11 พ.ค. 58

ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่ มิติความปลอดภัย ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัย เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1 อาหารของแม่ จากมิติอาหารของแม่ โดย คุณกิติภพ สุทธิสว่าง และเมนูอาหารของแม่ ซึ่งใช้ผลิตผลจากพื้นที่ระโนด คือชุดผักสลัด และมะเขือเทศ จากสวนคุณหนึ่ง ซึ่งเป็นผลิตผลที่ปลอดภัยไร้สารเคมี และสอนวิธีทำน้ำสลัด โดย Mr.Joachim Kloss จาก ครัวPussycat สทิงพระ และแอนนิเมชั่นสนุกๆกับประโยชน์ของมะเขือเทศ
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหารในแนวทางของอาจารย์พงค์เทพ สุธีรวุฒิ และจุดเริ่มต้นที่แผนงานอาหารของแม่ต้องเป็นตัวเชื่อมและประสานภาคีเครือข่าย โดยในตอนที่ 3 จะเป็นการเชื่อมโยงทิศทางการส่งเสริมของสำนักงานเกษตรจังหวัด ในพื้นที่แห่งอาหารปลอดภัย โดยจะมีการส่งเสริมเกษตรกรรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อผู้บริโภค ฟังมิติแห่งความปลอดภัย
1.นายพีรพันธ์ แสงใส เกษตรจังหวัดสงขลา
2.นายณัฐพร แก้วชมพู ผู้จัดการสวนsongkhla veggie
3.นายธนกฤติ แสงจันทร์ [young smart farmer]เกษตรสรรพสิ่ง (พลังง้วนดิน)

-

35. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 Hatyai Cable 93[rerun] »
เสาร์ 16 พ.ค. 58 เสาร์ 16 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์

-

36. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 HiCableTV สงขลา[rerun] »
เสาร์ 16 พ.ค. 58 - อาทิตย์ 17 พ.ค. 58 เสาร์ 16 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์

-

37. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 Hatyai Cable 93[rerun] »
เสาร์ 23 พ.ค. 58 เสาร์ 23 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คือ อาหารของแม่[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์

-

38. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 HiCableTV สงขลา [rerun] »
เสาร์ 23 พ.ค. 58 - อาทิตย์ 24 พ.ค. 58 เสาร์ 23 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์

-

39. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 Hatyai Cable 93[rerun] »
เสาร์ 30 พ.ค. 58 เสาร์ 30 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่ [rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์

-

40. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 3 HiCableTV สงขลา[rerun] »
เสาร์ 30 พ.ค. 58 - อาทิตย์ 31 พ.ค. 58 เสาร์ 30 พ.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.3 ตอน ภูมิปัญญา วัฒนธรรม คือ อาหารของแม่  ตั้งแต่เวลา 18:00-18:45 น.[rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.3 ตอน วัฒนธรรม ภูมิปัญญา คืออาหารของแม่ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์และอาทิตย์

-

41. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 6 มิ.ย. 58 เสาร์ 6 มิ.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น ทางเครือข่าย Hatyai Cable TV 93

On Air รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่ มิติความปลอดภัย

On Air รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัยทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

42. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 6 มิ.ย. 58 - อาทิตย์ 7 มิ.ย. 58 เสาร์ 6 มิ.ย. 58

On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 4  อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย ตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น ทางเครือข่าย HiCable TV Songkhla

On Air รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน อาหารของแม่ มิติความปลอดภัย

On Air รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัยทาง ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.

-

43. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 13 มิ.ย. 58 เสาร์ 13 มิ.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

1.การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์
2.หลังจากที่ออกอากาศได้รับความสนใจจากระดับนโยบาย เช่น รองนายก อบจ.สงขลาธนากร จันทร์สว่างซึ่งได้มีการนัดหมายที่จะทำ เมนูกุ้งต้มมะขาม ในช่วงอาหารของพ่อ ในรายการอาหารของแม่  และจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสำคัญของอาหาร และ อาหารของแม่

-

44. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 13 มิ.ย. 58 - อาทิตย์ 14 มิ.ย. 58 เสาร์ 13 มิ.ย. 58

rerun  รายการ "อาหารของแม่" EP. 4  อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

1.การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) ช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น  และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้างและจะมีการrerunทุกวันเสาร์
2.หลังจากที่ออกอากาศได้รับความสนใจจากระดับนโยบาย เช่น รองนายก อบจ.สงขลาธนากร จันทร์สว่างซึ่งได้มีการนัดหมายที่จะทำ เมนูกุ้งต้มมะขาม ในช่วงอาหารของพ่อ ในรายการอาหารของแม่  และจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสำคัญของอาหาร และ อาหารของแม่

-

45. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ »
อังคาร 16 มิ.ย. 58 อังคาร 16 มิ.ย. 58

ผลิตรายการอาหารของแม่ EP. 5 ตอนวันแม่  อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่ อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อเสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1.นิทานประกอบเมนูอาหาร คือ เมนูพิเศษ “อาหารของแม่ ปราบมังกรไฟ” โดยได้รับความร่วมมือป็นอย่างดียิ่งจาก เจ้าตัวเล็กทั้งหลาย จากโรงเรียนสมาคมนักเรียนเก่ามหาวชิราวุธ  ขอขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.จินาพร สังข์ทอง teacher Sofia และteacher รุ้ง
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหารในแนวทางของอาจารย์พงค์เทพ สุธีรวุฒิ โดยเน้นเรื่องของ ยุทธศาสตร์ด้าน โภชนาการ
ซึ่งหนึ่งในแนวทางการดำเนินงาน คือ การประกาศให้เรื่อง อาหารของแม่ เป็นวาระของจังหวัดสงขลา
ช่วงที่ 3 ในความสำคัญของอาหารของแม่ ซึ่งอาหารของแม่จะต้องถูกนำมา เป็นประเด็นที่ต้องกล่าวถึงในครอบครัว ในสังคม ในชุมชน ในจังหวัด และวันนี้ เราจะได้ฟัง เรื่องราวอาหารของแม่ ในบทบาทของคุณพ่อ ดังนี้
1.นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์    รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่
2.นายพีระพล สาครินทร์  (อดีต)อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน
(ปัจจุบัน) ประธานกรรมการโรงเรียนสมาคมนักเรียนเก่ามหาวชิราวุธ
3.อาจารย์เทพรัตน์  จันทพันธ์  ผู้อำนวยการวิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชน  มหาวิทยาลัยทักษิณ
4.นายถั่น  จุลนวล    นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ควนรู
5.อาจารย์บุญเลิศ  จันทระ  นักวิจัยประจำสถาบันทักษิณคดีศึกษา มหาวิทยาลัยทักษิณ

-

46. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 Hatyai Cable 93 [rerun] »
เสาร์ 20 มิ.ย. 58 เสาร์ 20 มิ.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย  [rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัยทาง ข่อง 4  Hatyai Cable93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

47. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 20 มิ.ย. 58 - อาทิตย์ 21 มิ.ย. 58 เสาร์ 20 มิ.ย. 58

rerun  รายการ "อาหารของแม่" EP. 4  อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัยทาง ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.

-

48. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 Hatyai Cable 93 [rerun] »
เสาร์ 27 มิ.ย. 58 เสาร์ 27 มิ.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย [rerun]

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัยทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

49. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 4 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 27 มิ.ย. 58 - อาทิตย์ 28 มิ.ย. 58 เสาร์ 27 มิ.ย. 58

rerun  รายการ "อาหารของแม่" EP. 4  อาหารของแม่  มิติความปลอดภัย

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  E.P.4 ตอน อาหารของแม่  มิติความปลอดภัยตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

On Air รายการอาหารของแม่ EP.4 ตอน  อาหารของแม่ มิติความปลอดภัยทาง ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.

-

50. จ่ายค่าภาษี ณ ที่จ่าย »
จันทร์ 29 มิ.ย. 58 จันทร์ 29 มิ.ย. 58

-

-

-

-

-

51. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 4 ก.ค. 58 - อาทิตย์ 5 ก.ค. 58 เสาร์ 4 ก.ค. 58

On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ ตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา

On Air รายการอาหารของแม่ EP.5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

On Air รายการอาหารของแม่ EP.5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์  และวันอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์เวลา18:00- 19:00 น.

-

52. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 4 ก.ค. 58 เสาร์ 4 ก.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันของแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ Ep.5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น ทางเครือข่าย HatyaiCable 93

On Air รายการอาหารของแม่ EP.5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

On Air รายการอาหารของแม่ EP.5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

53. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 11 ก.ค. 58 เสาร์ 11 ก.ค. 58

Rerun อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อ ทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

54. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 11 ก.ค. 58 - อาทิตย์ 12 ก.ค. 58 เสาร์ 11 ก.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่  อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อ ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.

-

55. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.ุ6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร »
พฤหัสบดี 16 ก.ค. 58 พฤหัสบดี 16 ก.ค. 58

ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1.เมนูอาหารของแม่ โดยแม่ฉุ้ย จุลนวล ในพื้นที่ระบบอาหารของ อบต.ควนรู ซึ่งเป็นการใช้ทรัพยากรในพื้นที่ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงทางอาหาร ที่มีความปลอดภัยจากสารเคมีของพืชผัก และสมุนไพรที่เต็มไปด้วยโภชนาการ กับ เมนู แกงเลียง
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหารในแนวทางของอาจารย์พงค์เทพ สุธีรวุฒิ โดยเน้นเรื่องของ ยุทธศาสตร์ด้าน โภชนาการ
ซึ่งหนึ่งในแนวทางการดำเนินงาน คือ การประกาศให้เรื่อง อาหารของแม่ เป็นวาระของจังหวัดสงขลา ที่ผู้บริหารจะมีบทบาทมาก ช่วงที่ 3 ในความสำคัญของอาหารของแม่ ซึ่งอาหารของแม่จะต้องถูกนำมา เป็นประเด็นที่ต้องกล่าวถึงในครอบครัว ในสังคม ในชุมชน ในจังหวัด และวันนี้ เราจะได้ฟัง เรื่องราวอาหารของแม่ ในบทบาทของผู้บริหารระดับนายก ดังนี้
1.นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี
2.ที่ปรึกษานายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชน จังหวัดสงขลา นางจินตนา จิโนวัฒน์
3.นายกสมาคมนักธุรกิจและวิชาชีพ จังหวัด สงขลา  นางรุจิรา พันธ์วิศวกาญจน์

-

56. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 18 ก.ค. 58 เสาร์ 18 ก.ค. 58

Rerun อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันของแม่  อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อ ทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

57. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 18 ก.ค. 58 - อาทิตย์ 19 ก.ค. 58 เสาร์ 18 ก.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่  อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อ ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.

-

58. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 25 ก.ค. 58 เสาร์ 25 ก.ค. 58

Rerun อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.5 ตอน วันแม่อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อ ทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

59. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 25 ก.ค. 58 - อาทิตย์ 26 ก.ค. 58 เสาร์ 25 ก.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  EP. 5 วันแม่ อาหารของแม่ ในบทบาทของพ่อตั้งแต่เวลา 18:30-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่ EP.5 ตอน วันแม่  อาหารของแม่  ในบทบาทของพ่อ ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 18:30 - 19:00 น.

-

60. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 1 ส.ค. 58 เสาร์ 1 ส.ค. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น ทางเครือข่าย HatyaiCable 93

On Air รายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ

On Air รายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

61. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 1 ส.ค. 58 - อาทิตย์ 2 ส.ค. 58 เสาร์ 1 ส.ค. 58

On Air รายการ "อาหารของแม่" EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา

On Air รายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะ

On Air รายการอาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ ผู้บริหารก็สำคัญนะข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์  และวันอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์เวลา18:00- 19:00 น.

-

62. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา) »
จันทร์ 3 ส.ค. 58 จันทร์ 3 ส.ค. 58

ผลิตและตัดต่อรายการอาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่  EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา) เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา) ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา) เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วง คือ
ช่วงที่ 1.เมนูอาหารของแม่ โดยคุณสุรีรัตน์ ขัยเชื้อ และคุณอัษฏา บุษบงค์ ในพื้นที่ระบบอาหารของ ต.เชิงแส ซึ่งเป็นการใช้ทรัพยากรในพื้นที่ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงทางอาหารที่เราสามารถบอกได้ว่าความอุดมสมบูรณ์ทางทะเลจังหวัดสงขลาทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา มีพอที่จะเลี้ยงคนทั้งจังหวัด และถ้าทุกคนช่วยกันดูแล และอนุรักษ์ เรายังสามารถเลี้ยงคนทั้งประเทศ และถ้าดูแลกันมากขึ้น จาก ครัวเลสงขลา สู่ครัวโลก..ของเราได้ ดังนั้นการช่วยกันดูแลจึงจำเป็นต้องมีกฎ มีกติกา และเคร่งครัดยิ่งขึ้นกับกฎหมาย อาหารที่ทำในเมนูนี้อาจดูแพงสำหรับผู้ชม แต่สำหรับคนเชิงแสถือว่าเป็นทรัพยากรทางทะเลของชุมชน กับเมนู ต้มยำแม่กุ้ง(ก้ามกราม)
ช่วงที่ 2 จะเป็นยุทธศาสตร์ระบบอาหารในแนวทางของอาจารย์พงค์เทพ สุธีรวุฒิ โดยเน้นเรื่องของ ยุทธศาสตร์ด้านความมั่นคงทางอาหารที่จะร่วมกันจัดการอย่างไรกับทะเลสงขลา
ช่วงที่ 3 การนำประเด็นความสมบูรณ์ทางทะเลสงขลาจะเป็นไปได้จริงถ้าทุกคนช่วยกันดูแล และจะประชาสัมพันธ์ว่าอาหารทะเลสงขลามีความรสชาด และความสดอย่างไร เพื่อเป็นการเริ่มต้นในประเด็น ครัวเลสงขลา สู่ ครัวโลก..ของเรา ดังนี้
1.นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี
2.นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์
3.เครือข่ายรักษ์ทะเลจะนะ นายกิตติภพ สุทธิสว่าง

-

63. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. ุ6 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 8 ส.ค. 58 เสาร์ 8 ส.ค. 58

On air อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

64. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 8 ส.ค. 58 - อาทิตย์ 9 ส.ค. 58 เสาร์ 8 ส.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

65. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 15 ส.ค. 58 เสาร์ 15 ส.ค. 58

Rerun อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

66. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 15 ส.ค. 58 - อาทิตย์ 16 ส.ค. 58 เสาร์ 15 ส.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

67. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 22 ส.ค. 58 เสาร์ 22 ส.ค. 58

Rerun อาหารของแม่ EP.6ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

68. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 22 ส.ค. 58 - อาทิตย์ 23 ส.ค. 58 เสาร์ 22 ส.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6  ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

69. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 29 ส.ค. 58 เสาร์ 29 ส.ค. 58

Rerun อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

70. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 29 ส.ค. 58 - อาทิตย์ 30 ส.ค. 58 เสาร์ 29 ส.ค. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 6  ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหาร

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.6 ตอน วันแม่ อาหารของแม่ สำคัญตั้งแต่ระดับบริหารทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

71. ผลิตรายการอาหารของแม่ E.P.8 ตอน อาหารของแม่ อาหารเพื่อแม่ »
จันทร์ 31 ส.ค. 58 จันทร์ 31 ส.ค. 58

ผลิตและตัดต่อ รายการ อาหารของแม่ E.P.8 ตอน อาหารของแม่ อาหารเพื่อแม่

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่  E.P.8 ตอน อาหารของแม่ อาหารเพื่อแม่ เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ E.P.8 ตอน อาหารของแม่ อาหารเพื่อแม่ที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ E.P.8 ตอน อาหารของแม่ อาหารเพื่อแม่ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ ๑ เมนูอาหารของแม่ ซึ่งเป็นความต่อเนื่องจากงานอาหารของแม่ในกิจกรรมแข่งขันการทำอาหาร ซึ่งมีหนึ่งทีมที่น่าสนใจ นั่นคือกลุ่มรักแม่ ที่เป็นกลุ่มลูกๆและได้รับการถ่ายทอดการทำอาหารมาจากทั้งพ่อและแม่ ทำให้ครอบครัวนี้ซึ่งอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คนสามารถทำอาหารได้ทั้งหมด และที่สำคัญความสัมพันธ์ภายในครอบครัวจะอยู่บนฐานเรื่องของอาหาร และดนตรี การพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจจากพ่อสู่ลูกซึ่งน่าสนใจมาก ดังนั้น รายการอาหารของแม่จึงชวนกลุ่มรักแม่ทำเมนูประจำเดือนนี้ คือ สะตอผัดกะปิกุ้งจาก 3 พี่น้องตระกูลเนียมรัตน์
ช่วงที่ ๒ เป็นช่วงของยุทธศาสตร์ระบบอาหาร ซึ่งจะเป็นช่วงการเน้นวัตถุประสงค์ของรายการอาหารของแม่ในประเด็นที่ว่า การสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ซึ่งจะเป็นการแสดงความรู้สึกของเหล่าบรรดาลูกๆที่มีต่อแม่ผ่านอาหารที่แม่เคยทำให้ทาน โดยกลุ่มครูอนุบาล

-

72. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 5 ก.ย. 58 เสาร์ 5 ก.ย. 58

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่  EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น ทางเครือข่าย HatyaiCable 93 

On Air รายการอาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

On Air รายการอาหารของแม่  EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 - 17:00 น.

-

73. On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 5 ก.ย. 58 - อาทิตย์ 6 ก.ย. 58 เสาร์ 5 ก.ย. 58

On Air รายการ "อาหารของแม่" EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา

On Air รายการอาหารของแม่ EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

On Air รายการอาหารของแม่  EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ข่อง 4  HiCable TV Songkhla ทุกวันเสาร์  และวันอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์เวลา18:00- 19:00 น.

-

74. ผลิตรายการอาหารของแม่ EP.9 ตอน อาหารของแม่ บนความร่วมมือของนักวิชาการ »
พุธ 9 ก.ย. 58 พุธ 9 ก.ย. 58

ผลิตและตัดต่อรายการอาหารของแม่ EP.9 ตอน อาหารของแม่ บนความร่วมมือของนักวิชาการ

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่  EP.9 ตอน อาหารของแม่ บนความร่วมมือของนักวิชาการ เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ EP.9 ตอน อาหารของแม่ บนความร่วมมือของนักวิชาการที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ EP.9 ตอน อาหารของแม่ บนความร่วมมือของนักวิชาการ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ ๑ เมนูอาหารของแม่ บนพื้นที่บ่อปาบซึ่งในอนาคตอาจเป็นภาคีใหม่สำหรับโครงการยุทธศาสตร์ระบบอาหาร สำหรับในพื้นที่บ่อปาบเป็นที่น่าสนใจในด้านความมั่นคงทางอาหาร ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปู ปลา ซึ่งเมนูวันนี้ คือการปรุงอาหารจากทรัพยากรที่ได้จากพื้นที่"แกงคั่วปลามิหลัง"(แกงคั่วปลาดุกเล)
ช่วงที่ ๒ เป็นช่วงของยุทธศาสตร์ระบบอาหารที่นักวิชาการมีความสำคัญในประเด็นที่จะเข้ามาช่วยวางหลักการเชิงวิชาการ และการช่วยพื้นที่ในแง่ของงานวิจัย งานศึกษา การติดตามประเมินผลเพื่อช่วยให้ชุมชนสามารถประเมินผลตัวเองได้ และยังช่วยนำการศึกษาเหล่านั้นนำเสนอต่อส่วนราชการ ทั้งนี้โดยหลักการแล้วนักวิชาการจะเป็นฝ่ายประสานทุกภาคส่วนได้เป็นอย่างดี ซึ่งในที่สุด การทำงานร่วมกันทุกฝ่ายจะเอื้อซึ่งกันและกัน สำหรับในจังหวัดสงขลาซึ่งมีสถาบันมากมาย และถ้าทุกสถาบันสามารถให้ความร่วมมือ ระบบยุทธศาสตร์อาหารน่าจะมีพื้นฐานที่มั่นคงและนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด ซึ่งในช่วงที่ ๒ จะเป็นของร่วมมือของนักวิชาการคือ
1.อาจารย์ปารย์พิรัชย์ จันเทศ ม.ราชภัฎสงขลา
2.อาจารย์เทพรัตน์ จันทพันธ์ ม.ทักษิณ
3.อาจารย์บุญเลิศ จันทระ ม.ทักษิณ

-

75. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 12 ก.ย. 58 เสาร์ 12 ก.ย. 58

Rerun เพื่อนำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น. และได้รับการสนับสนุนจากทางช่องให้เพิ่มวันเวลาในการ rerun เนื่องจากได้รับการสอบถามจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับว่าการออกอากาศทางเคเบิ้ล 93 ได้รับผลเป็นที่น่าพอใจ

-

76. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 12 ก.ย. 58 - อาทิตย์ 13 ก.ย. 58 เสาร์ 12 ก.ย. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

77. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 19 ก.ย. 58 เสาร์ 19 ก.ย. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น. และได้รับการสนับสนุนจากทางช่องให้เพิ่มวันเวลาในการ rerun เนื่องจากได้รับการสอบถามจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับว่าการออกอากาศทางเคเบิ้ล 93 ได้รับผลเป็นที่น่าพอใจ

-

78. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 19 ก.ย. 58 - อาทิตย์ 20 ก.ย. 58 เสาร์ 19 ก.ย. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

79. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 HiCableTV สงขลา »
เสาร์ 26 ก.ย. 58 - อาทิตย์ 27 ก.ย. 58 เสาร์ 26 ก.ย. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 18:00-19:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ทาง ข่อง 4  ทางเครือข่าย HiCable TV สงขลา ทุกวันเสาร์  และอาทิตย์ เวลา 18:00 - 19:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์เวลา 18:00 - 19:00 น.

-

80. Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7 Hatyai Cable 93 »
เสาร์ 26 ก.ย. 58 เสาร์ 26 ก.ย. 58

Rerun รายการ "อาหารของแม่" EP. 7  ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)

นำเสนอรายการ อาหารของแม่ EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ตั้งแต่เวลา 16:30-17:00 น.[Rerun]

การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบการย้ำหรือซ้ำบ่อยๆ (Repeating) จะช่วยให้เกิดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น คงทนถาวรมากขึ้น เหมือนการตอกย้ำหัวตะปู ยิ่งติดแน่นแม่นยำ  เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังประชาชนทั่วไปในวงกว้าง

Rerun รายการอาหารของแม่  EP.7 ตอน ครัวเล ครัวโลก..(ของเรา)ทาง ข่อง 4  Hatyai Cable 93 ทุกวันเสาร์  เวลา 16:30 - 17:00 น.และมีการออกอากาศซ้ำ[rerun]ทุกวันเสาร์เวลา 16:30 - 17:00 น. และได้รับการสนับสนุนจากทางช่องให้เพิ่มวันเวลาในการ rerun เนื่องจากได้รับการสอบถามจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับว่าการออกอากาศทางเคเบิ้ล 93 ได้รับผลเป็นที่น่าพอใจ

-

81. ผลิตรายการอาหารของแม่ E.P.10 ตอน อาหารของแม่ ลุยหลาดบายใจ »
อังคาร 29 ก.ย. 58 อังคาร 29 ก.ย. 58

ผลิตและตัดต่อ รายการ อาหารของแม่  E.P.10  ตอน อาหารของแม่ ลุยหลาดบายใจ

ผลิต และ ตัดต่อ รายการอาหารของแม่  E.P.10  ตอน อาหารของแม่ ลุยหลาดบายใจ เสร็จสมบูรณ์ พร้อมออกอากาศ

ได้รูปแบบรายการอาหารของแม่ E.P.10  ตอน อาหารของแม่ ลุยหลาดบายใจที่สมบูรณ์พร้อมออกอากาศทาง เครือข่ายเคเบิ้ล ทีวี

รายการอาหารของแม่ E.P.10  ตอน อาหารของแม่ ลุยหลาดบายใจ เสร็จพร้อมออกอากาศ ทาง
1.Hatyai Cable 93
2.HiCable TV Songkhla
ในรายการจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงที่ ๑ เมนูอาหารของแม่ แกงส้ม จากหลากหลายสูตรตามรสชาดที่ได้รับการถ่ายทอด โดยพื้นฐานคือความใกล้เคียงแต่ความแตกต่างคือการปรุงรส และการได้มาซึ่งทรัพยากรโดยเฉพาะในพื้นที่แห่งความพอเพียงจากผู้ใหญ่บ้านไพฑูรย์ หนูจีนต.ตะเครียะ จากเรื่องราวที่เดินทางของแกงส้มโดยอาจารย์ไพฑูรย์ ศิริรักษ์ และแกงส้มของอาหารของลูกๆตระกูลเนียมรัตน์
ช่วงที่ ๒ เป็นช่วงของยุทธศาสตร์ระบบอาหาร หนึ่งในประเด็นน่าสนใจคือการมีอาหารที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค ในตลาดที่ปลอดภัย โดยยุทธศาสตร์ระบบอาหารจังหวัดมีแนวคิดที่จะเปิดตลาดเชิงเกษตรปลอดภัยให้ทั่วจังหวัดซึ่งจะเป็นตลาดที่ผู้บริโภคจะได้รับความสบายใจในการเลือกซื้อหาอาหาร โดยมีแนวทางที่เป็นแบบอย่างซึ่งขอนำเสนอในรายการ ดังนี้
1.ตลาดนัดเกษตรโอเดียน
2.ตลาดเกษตรคณะทรัพย์ มอ.
3.ตลาดใต้โหนด จังหวัดพัทลุง

-