อาหารเป็นยา ปีที่ 2อาหารเป็นยาสมุนไพร: กรณีศึกษาจังหวัดสงขลา (Food as herbal medicine: A case study of Songkhla province)

แผนงานโภชนาการและอาหารคุณภาพเพื่อให้มีโภชนาการสมวัย

by dezine @September,22 2014 10.46 ( IP : 202...129 )
ระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
1. ประชุมวางแผนการทำงานกับผู้ประสานงานโครงการประจำปี 2557 »
พฤหัสบดี 11 ก.ย. 57 พฤหัสบดี 11 ก.ย. 57

ประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ ชี้แจ้งข้อกำหนดและจุดประสงค์ของกิจกรรมประจำปี 2557

ชี้แจงข้อกำหนดและการดำเนินงานต่างๆของกิจกรรมอาหารเป็นยาประจำปี 2557 กับผู้ประสานงานโครงการถึงรายละเอียดต่างๆในการดำเนินงาน

ชี้แจงข้อกำหนดและการดำเนินงานต่างๆของกิจกรรมอาหารเป็นยาประจำปี 2557

ได้ชี้แจงข้อกำหนด งบประมาณ และกระบวนการดำเนินงานต่างๆของกิจกรรมอาหารเป็นยาประจำปี 2557

-

2. วางแผนการดำเนินกิจกรรมแก่ผู้ร่วมโครงการในปี 2557 »
พุธ 17 ก.ย. 57 พุธ 17 ก.ย. 57

ชี้แจงวัตถุประสงค์และการกระบวนการดำเนินงาน แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ

ชี้แจงวัตถุประสงค์และการกระบวนการดำเนินงาน แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ

ได้ชี้แจงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมและชี้แจ้งการดำเนินงานตลอดโครงการในปี 2557

ได้ชี้แจงวัตถุประสงค์ของกิจกรรม วางแผนการดำเนินงาน และชี้แจ้งการดำเนินงานตลอดโครงการในปี 2557

-

3. เข้าร่วมสัมนาหารือรูปแบบสวนป่ายางสมุนไพรและการดูแลสุขภาพตามแนววิถีธรรมชาติบำบัด »
ศุกร์ 17 ต.ค. 57 ศุกร์ 17 ต.ค. 57

เข้าร่วมกิจกรรมสัมนาพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะการดำเนินโครงการ

เข้าร่วมกิจกรรมสัมนาพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะการดำเนินโครงการ

เข้าร่วมกิจกรรมสัมนาพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะการดำเนินโครงการ

เข้าร่วมกิจกรรมสัมนาพูดคุย แนะนำการดำเนินโครงการ  และเสนอพันธุ์สมุนไพรในการทำสวนสมุนไพร

จากที่เข้าร่วมฟังการสัมนา รูปแบบการจัดทำสวนป่ายางสมุนไพร ไม่ใช่การปลูกพืชร่วมยาง แต่เป็นการสร้างสถานที่ สำหรับการดูแลสุขภาพธรรมชาติบำบัดโดยมีการปลูกพืชสมุนไพร และพืชผัก

4. ประชุมเพื่อวางแผนการลงพื้นที่ »
จันทร์ 27 ต.ค. 57 จันทร์ 27 ต.ค. 57

ประชุมคณะทำงานเพื่อประชุมวางแผนเลือกพื้นทีี่ใน จ.สงขลา เพื่อสำรวจและเก็บข้อมูล

ประชุมคณะทำงานเพื่อประชุมวางแผนเลือกพื้นทีี่ใน จ.สงขลา เพื่อสำรวจและเก็บข้อมูล

ได้ทำการคัดเลือกพื้นที่ที่มีความน่าสนใจและมีความหลากหลายทางชีวภาพ เพื่อเป็นตัวเลือกในการลงพื้นที่เก็บข้อมูลอาหารเป็นยา

ได้มีการประชุมเพื่อเสนอพื้นที่ต่างๆใน จ.สงขลา สำหรับการลงพื้นที่ในการเก็บข้อมูล โดยไม่มีพื้นที่ซ้ำซ้อนกับโครงการปีที่ 1 และได้คัเลือกได้พื้นที่ทีี่มีความน่าสนใจได้

-

5. คืนเงินเปิดบัญชีธนาคาร »
อังคาร 28 ต.ค. 57 อังคาร 28 ต.ค. 57

ถอนเงินเปิดบัญชีธนาคารคืน จำนวน  1,000 บาท

ถอนเงินค่าเปิดบัญชีธนาคารคืนจากโครงการ 1000 บาท

ถอนเงินเปิดบัญชีธนาคารคืนจากบัญชีการเงินโครงการ

ถอนเงินเปิดบัญชีธนาคารคืนจากบัญชีการเงินโครงการตามยอดที่ระบุ 1000 บาท

-

6. คืนเงินส่วนเกินจากการได้รับเงินงวดแรก
ศุกร์ 31 ต.ค. 57

คืนเงินส่วนเกินจากการได้รับเงินสนับสนุนในงวดแรกจาก สจรส มอ

 

 

 

 

7. โอนเงินคืนโครงการหลัก (ยุทธศาสตร์ระบบอาหาร) »
ศุกร์ 31 ต.ค. 57 ศุกร์ 31 ต.ค. 57

โอนเงินคืนโครงการยุทธศาสตร์บูรณาการระบบอาหารจังหวัดสงขลา

โอนเงินคืนโครงการยุทธศาสตร์บูรณาการระบบอาหารจังหวัดสงขลา

โอนเงินคืนโครงการยุทธศาสตร์บูรณาการระบบอาหารจังหวัดสงขลา

โอนเงินคืนโครงการยุทธศาสตร์บูรณาการระบบอาหารจังหวัดสงขลา จำนวน 141,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย เพื่อจัดการระบบบัญชีการเงินให้ถูกต้อง

-

8. ลงพื้นที่เก็บข้อมูล ต.ชะแล อ.สิงหนคร จ.สงขลา »
เสาร์ 1 พ.ย. 57 เสาร์ 1 พ.ย. 57

ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่ยวกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่ยวกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ ใน ต.ชะแล้ อ.สิงหนคร จ.สงขลา

ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่ยวกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่ยวกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ และได้ตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพรตามเอกสารแนบในกิจกรรม

ปัญหาคือได้ข้อมูลการใช้อาหารเป็นยาสมุนไพรไม่มากเท่าที่ควร เนื่องจากหมอพื้นบ้านที่มาให้สัมภาษณ์นั้นมีจำนวนไม่มาก

9. ประชุมวางแผนเพื่อลงพื้นที่ »
จันทร์ 17 พ.ย. 57 จันทร์ 17 พ.ย. 57

วางแผนการลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนการลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

เตรียมวางแผนการดำเนินงานและลงพื้นที่ในครั้งถัดไป จัดเตรียมอุปกรณ์ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

ได้ทำการจัดเตรียมอุปกณ์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ประสานงานในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจเพื่อค้นหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถด้านอาหารสมุนไพร

-

10. ลงพื้น ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา »
จันทร์ 24 พ.ย. 57 จันทร์ 24 พ.ย. 57

ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลการใช้อาหารเป็นยาสมุนไพร ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลการใช้อาหารเป็นยาสมุนไพรลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอยบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ลงพื้นที่วำรวจและได้ข้อมูลเกี่ยวกับกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงพื้นที่ ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และได้ข้อมูลเกี่ยวกับกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ ดังเอกสารแนบท้ายกิจกรรม

-

11. ประชุมวางแผนการลงพื้นที่ »
จันทร์ 8 ธ.ค. 57 จันทร์ 8 ธ.ค. 57

วางแผนกิจกรรมในการลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนกิจกรรมการลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

ได้วางแผนการลงพื้นที่ในครั้งถัดไป จัดเตรียมอุปกรณ์ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนกิจกรรมและจัดเตรียมอุปกณ์ในการลงพื้นที่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจเพื่อค้นหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถด้านอาหารสมุนไพรในพื้นที่ที่สำรวจ

-

12. ลงพื้นที่ ต.ป่ายาง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา »
จันทร์ 15 ธ.ค. 57 จันทร์ 15 ธ.ค. 57

ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลการใช้อาหารเป็นยาสมุนไพรลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอยบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลการใช้อาหารเป็นยาสมุนไพรลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอยบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ ต.ป่ายาง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

ได้ข้อมูลเกี่ยวกับกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพจากท้องที่ที่ทำการสำรวจ

ลงพื้นที่สำรวจสมุนไพรต่างทีทมีการใช้ในการรักษาโรคและได้ข้อมูลเกี่ยวกับกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ จาก ต.ป่ายาง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ดังเอกสารแนบในรายงานกิจกรรม

-

13. ประชุมวางแผนการลงพื้นที่ »
จันทร์ 5 ม.ค. 58 จันทร์ 5 ม.ค. 58

วางแผนและเตรียมอุปกรณ์การลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนและเตรียมอุปกรณ์การลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนการลงพื้นที่และจัดเตรียมอุปกรณ์ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนการดำเนินงานในการลงพื้นที่และจัดเตรียมอุปกรณ์ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจเพื่อติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

-

14. ลงพื้นที ต.คลองแดน อ.ระโนด จ.สงขลา »
อังคาร 6 ม.ค. 58 อังคาร 6 ม.ค. 58

ลงพื้นที่ ต.คลองแดน อ.ระโนด จ.สงขลา เพื่อเก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงพื้นที่ ต.คลองแดน อ.ระโนด จ.สงขลาเก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ได้ข้อมูลเกี่ยวกับกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ได้ข้อมูลเกี่ยวกับกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ ตามเอกสารแนบกิจกรรม

-

15. ศึกษาดูงาน ณ จ.เชียงราย »
ศุกร์ 6 ก.พ. 58 - อาทิตย์ 8 ก.พ. 58 ศุกร์ 6 ก.พ. 58

-

-

-

-

-

16. ประชุมวางแผนการลงพื้นที่ »
จันทร์ 16 ก.พ. 58 จันทร์ 16 ก.พ. 58

วางแผนการลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนการลงพื้นที่และเตรียมอุปกรณ์สำหรับการลงพื้นที่ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

วางแผนการลงพื้นที่ในครั้งถัดไป จัดเตรียมอุปกรณ์ ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจ ติดต่อหมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เพื่อเข้าร่วมกินกรรมสำรวจข้อมูล

ได้วางแผนและจัดเตรียมอุปกณ์ในการลงพื้นที่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่จะทำการสำรวจเพื่อค้นหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถด้านอาหารสมุนไพร

-

17. ลงพื้นที ต.เขิงแส อ.กระแสสินธ์ จ.สงขลา »
ศุกร์ 20 ก.พ. 58 พฤหัสบดี 19 ก.พ. 58

ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอยบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงพื้นที่ ต.เขิงแส อ.กระแสสินธ์ จ.สงขลา เพื่อเก็บข้อมูลจากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่วกับตำรับอาหารเป็นนยาสมุนไพรหรือสมุนไพรที่มีการใช้เป็นองค์ประกอยบของอาหารเพื่อดูแลสุขสุขภาพ

ลงสำรวจพื้นที่ ต.เขิงแส อ.กระแสสินธ์ จ.สงขลา และเก็บข้อมูล เกี่ยวกับอาหารเป็นยาสมุนไพร จากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน

ลงสำรวจพื้นที่ ต.เขิงแส อ.กระแสสินธ์ จ.สงขลา และเก็บข้อมูล เกี่ยวกับอาหารเป็นยาสมุนไพร จากชาวบ้าน หมอพื้นบ้าน ปราชญ์ชาวบ้าน และได้ข้อมูลตามทเอกสารแนบกิจกรรม

-

18. บันทึกข้อมูลรายงานกิจกรรม และรายงานการเงินลงเว็ปไซต์ »
จันทร์ 23 ก.พ. 58 จันทร์ 23 ก.พ. 58

บันทึกข้อมูลลงเว็ปไซต์

บันทึกข้อมูลลงเว็ปไซต์

ทำการบันทึกข้อมูลและรูปภาพลงเว็ปไซต์

ทำการบันทึกข้อมูลและรูปภาพลงเว็ปไซต์ เพื่อรายงานความก้าวหน้าของโครงการ

-

19. ค่าบริหารจัดการโครงการ »
พุธ 25 ก.พ. 58 พุธ 25 ก.พ. 58

-

-

-

-

-

20. สรุปผลการดำเนินงาน »
จันทร์ 2 มี.ค. 58

สรุปข้อมูลตำรับอาหารที่ได้จากการลงพื้นที่ เพื่อเป็นข้อมูลในการทดลองสูตรตำรับอาหารต่อไป

 

 

 

 

21. คัดเลือกตำรับอาหารเป็นยาที่น่าสนใจ »
จันทร์ 9 มี.ค. 58

 

 

 

 

 

22. คัดเลือกตำรับอาหารเป็นยาที่น่าสนใจ »
จันทร์ 9 มี.ค. 58 จันทร์ 9 มี.ค. 58

ประชุมคณะทำงานเพื่อคัดเลือกตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพร

ประชุมคณะทำงานเพื่อคัดเลือกตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพร

ได้ตำรับอาหารสมุนไพรที่น่าสนใจที่่จะนำมาพัฒนาสูตรตำรับ

ประชุมคณะทำงานเพื่อคัดเลือกตำรับอาหารสมุนไพรที่น่าสนใจที่่จะนำมาพัฒนาสูตรตำรับในการเผยแพร่ข้อมูล

-

23. หาข้อมูลสูตรตำรับอาหาร เพื่อนำมาปรับสูตรตำรับอาหาร »
จันทร์ 16 มี.ค. 58 - จันทร์ 30 มี.ค. 58

 

 

 

 

 

24. ลงพื้นที่สำรวจพรรณไม้สมุนไพร »
ศุกร์ 20 มี.ค. 58 ศุกร์ 20 มี.ค. 58

สำรวจพืชสมุนไพรเพื่่่อหาแหล่งของสมุนไพรที่จะนำมาเป็นอาหาร

ลงพื้นที่เพื่อสำรวจพืชสมุนไพรเพื่่่อหาแหล่งของสมุนไพรที่จะนำมาเป็นอาหาร

ลงสำรวจพื้นที่เพื่่อหาแหล่งของสมุนไพร

ลงสำรวจพื้นที่เพื่่อหาแหล่งของสมุนไพร เพื่อนำมาประกอบในตำรับอาหาร

-

25. ทดลองเตรียมสูตรตำรับอาหารเป็นยา »
จันทร์ 4 พ.ค. 58 - พุธ 27 พ.ค. 58

 

 

 

 

 

26. ทดลองเตรียมสูตรตำรับอาหารเป็นยา »
จันทร์ 4 พ.ค. 58 - พุธ 27 พ.ค. 58 จันทร์ 4 พ.ค. 58

ทดลองปรับสูตรอาหารเพื่อให้มีรสชาติที่เหมาะสม และคงไว้ซึ่งสรรพคุณในการบำบัดโรค

สืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับสูตรอาหาร และทดลองปรับสูตรอาหารเพื่อให้มีรสชาติที่เหมาะสม

ทำการทดลองปรับสูตรตำรับอาหาร

ได้ทำการทดลองสูตรตำรับ เพื่อหาส่วนประกอบที่เหมาะสมในการ และได้สูตรอาหารและส่วนประกอบในแต่ละตำรับ

-

27. ประชุมวางแผนการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ »
พฤหัสบดี 4 มิ.ย. 58 พฤหัสบดี 4 มิ.ย. 58

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผนและมอบหมายหน้าที่ต่างๆ แก่คณะการทำงาน

มีการประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผน เตรียมอุปกรณ์และมอบหมายหน้าที่ต่างๆ วางแผนระบบการเงินในการจัดกิจกรรม แก่คณะการทำงาน

-

28. ประชุมวางแผนการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ »
อังคาร 9 มิ.ย. 58 อังคาร 9 มิ.ย. 58

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผนและมอบหมายหน้าที่ต่างๆ แก่คณะการทำงาน

มีการประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผน เตรียมอุปกรณ์และมอบหมายหน้าที่ต่างๆ วางแผนระบบการเงินในการจัดกิจกรรม แก่คณะการทำงาน

-

29. กิจกรรมอาหารเป็นยา รพ.สต. ไม้แกน อ.จะนะ »
พฤหัสบดี 11 มิ.ย. 58 พฤหัสบดี 11 มิ.ย. 58

จัดการอบรมการใช้อาหารเป็นยาสมุนไพรที่ รพ.สต. ไม้แกน อ.จะนะ จ.สงขลา

จัดการอบรมและสาธิตตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพร ที่ รพ.สต. ไม้แกน อ.จะนะ จ.สงขลา

จัดการอบรมและสาธิตตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพร ที่ รพ.สต. ไม้แกน อ.จะนะ จ.สงขลา

ไ้เผยแพร่ข้อมมูลอาหารเ้ป็นยาสมุนไพรแก่ประชาชนโดยจัดการอบรมและสาธิตตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพร ที่ รพ.สต. ไม้แกน อ.จะนะ จ.สงขลา

-

30. ประชุมวางแผนการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ »
ศุกร์ 12 มิ.ย. 58 ศุกร์ 12 มิ.ย. 58

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผนและมอบหมายหน้าที่ต่างๆ แก่คณะการทำงาน

มีการประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผน เตรียมอุปกรณ์และมอบหมายหน้าที่ต่างๆ วางแผนระบบการเงินในการจัดกิจกรรม แก่คณะการทำงานจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

-

31. ประชุมวางแผนการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ »
จันทร์ 15 มิ.ย. 58 จันทร์ 15 มิ.ย. 58

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผนและมอบหมายหน้าที่ต่างๆ แก่คณะการทำงาน

มีการประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผน เตรียมอุปกรณ์และมอบหมายหน้าที่ต่างๆ วางแผนระบบการเงินในการจัดกิจกรรม แก่คณะการทำงาน

-

32. ประชุมวางแผนการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ »
พุธ 17 มิ.ย. 58 พุธ 17 มิ.ย. 58

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงานในการจัดอบรมอาหารเป็นยาแก่ผู้ที่สนใจ

ประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผนและมอบหมายหน้าที่ต่างๆ แก่คณะการทำงาน

มีการประชุมคณะทำงาน จัดการวางแผน เตรียมอุปกรณ์และมอบหมายหน้าที่ต่างๆ วางแผนระบบการเงินในการจัดกิจกรรม แก่คณะการทำงาน

-

33. อบรมการเตรียมอาหารดูแลตนเองโดยใช้สมุนไพรให้แก่ผู้ที่สนใจ/อบรมปรุงอาหารเป็นยาสมุนไพร »
อังคาร 30 มิ.ย. 58 - พฤหัสบดี 2 ก.ค. 58

 

 

 

 

 

34. อบรมการเตรียมอาหารดูแลตนเองโดยใช้สมุนไพรให้แก่ผู้ที่สนใจ/อบรมปรุงอาหารเป็นยาสมุนไพร »
อังคาร 30 มิ.ย. 58 - พฤหัสบดี 2 ก.ค. 58 อังคาร 30 มิ.ย. 58

จัดกิจกรรมอบรม สอนและสาธิตการทำอาหารเป็นยาสมุนไพรแก่ผู้เข้าร่วมโครงการจากหน่วยงานต่างๆ

จัดกิจกรรมอบรม สอนและสาธิตการทำอาหารเป็นยาสมุนไพรแก่ผู้เข้าร่วมโครงการจากหน่วยงานต่างๆ

จัดอบรมและสาธิตการทำอาหารเป็นยาสมุนไพร รวมถึงแจกเอกสารสูตรตำรับอาหารที่ได้จากการสำรวจพื้นที่แก่ผู้ร่วมโครงการ

ประกาศรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการจากหน่วยงานต่างๆ จัดอบรมและสาธิตการทำอาหารเป็นยาสมุนไพรแก่ผู้ที่สนใจ แจกเอกสารตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพรที่ได้จากสำรวจในพื้นที่ต่างๆในจังหวัดสงขลา

-

35. รวบรวมข้อมูลที่ได้จัดทำเป็นฐานข้อมูล »
อังคาร 7 ก.ค. 58 - จันทร์ 20 ก.ค. 58

 

 

 

 

 

36. รวบรวมข้อมูลที่ได้จัดทำเป็นฐานข้อมูล »
อังคาร 7 ก.ค. 58 - จันทร์ 20 ก.ค. 58 อังคาร 7 ก.ค. 58

จัดทำสิ่งพิมพ์เพื่อเผยแพร่แก่ผู้ที่สนใจ

จัดทำสิ่งพิมพ์ชนิดต่างๆเพื่อเผยแพร่ให้แก่แก่ผู้ที่สนใจและประชาชนทั่วไป

จัดทำสิ่งพิมพ์ที่ง่ายต่อกการเผยแพร่ข้อมูลให้แก่ผู้ที่สนใจให้เข้าใจง่ายที่สุด

จัดทำสมุดตำรับอาหารเป็นยา แผ่นพับโปสเตอร์ โปสเตอร์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจ แลชะหน่วยงานต่างๆ

-

37. ประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ »
พุธ 22 ก.ค. 58 พุธ 22 ก.ค. 58

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลที่ได้มาจัดทำสื่อต่างๆ

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลและคัดเลือกรูปแบบสื่อในรูปแบบต่างๆ

ได้ข้อมูลที่จะนำเสนอผ่านสื่อและได้รูปแบบสื่อที่เหมาะสมต่อการเผยแพร่

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อสรุปข้อมมูลที่ได้จากการสำรวจ และคัดเลือกสื่อเหมาะสม ในเบื้องต้นได้มีการจัดทำหนังสือตำรับอาหารเป็นยาเพื่อใช้ในกิจกรรมอบรม จัดทำแผ่นผับและโปสเตอร์เพื่อใช้ในการออกเผยแพร่รอกพื้นที่ในกิจกรรมต่างๆ

-

38. ประชุมเตรียมงานอาหารของแม่ »
ศุกร์ 24 ก.ค. 58 ศุกร์ 24 ก.ค. 58

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมงานกิจกรรมอาหารของแม่

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมกิจกรรมและอุปกรณ์ในงานกิจกรรมอาหารของแม่

ประชุมคณะทำงาน วางแผน และเตรียมอุปกรณ์ในงานกิจกรรมอาหารของแม่

ประชุมเตรียมงานอาหารของแม่ วางแผน จัดหาอุปกรณ์ จัดหาสื่อ จัดทำสื่อ คัดเลือกตำรับอาหารเพื่อเผยแพร่แก่ประชาชน

-

39. ประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ »
จันทร์ 27 ก.ค. 58 จันทร์ 27 ก.ค. 58

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลที่ได้มาจัดทำสื่อต่างๆ

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลและคัดเลือกรูปแบบสื่อในรูปแบบต่างๆ

ได้ข้อมูลที่จะนำเสนอผ่านสื่อและได้รูปแบบสื่อที่เหมาะสมต่อการเผยแพร่

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อสรุปข้อมมูลที่ได้จากการสำรวจ และคัดเลือกสื่อเหมาะสม ในเบื้องต้นได้มีการจัดทำหนังสือตำรับอาหารเป็นยาเพื่อใช้ในกิจกรรมอบรม จัดทำแผ่นผับและโปสเตอร์เพื่อใช้ในการออกเผยแพร่รอกพื้นที่ในกิจกรรมต่างๆ

-

40. ประชุมเตรียมงานอาหารของแม่ »
อังคาร 28 ก.ค. 58 อังคาร 28 ก.ค. 58

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมงานกิจกรรมอาหารของแม่

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมกิจกรรมและอุปกรณ์ในงานกิจกรรมอาหารของแม่

ประชุมคณะทำงาน วางแผน และเตรียมอุปกรณ์ในงานกิจกรรมอาหารของแม่

ประชุมเตรียมงานอาหารของแม่ วางแผน จัดหาอุปกรณ์ จัดหาสื่อ จัดทำสื่อ คัดเลือกตำรับอาหารเพื่อเผยแพร่แก่ประชาชน

-

41. ประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ »
พุธ 29 ก.ค. 58 พุธ 29 ก.ค. 58

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลที่ได้มาจัดทำสื่อต่างๆ

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลและคัดเลือกรูปแบบสื่อในรูปแบบต่างๆ

ได้ข้อมูลที่จะนำเสนอผ่านสื่อและได้รูปแบบสื่อที่เหมาะสมต่อการเผยแพร่ประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อสรุปข้อมมูลที่ได้จากการสำรวจ และคัดเลือกสื่อเหมาะสม ในเบื้องต้นได้มีการจัดทำหนังสือตำรับอาหารเป็นยาเพื่อใช้ในกิจกรรมอบรม จัดทำแผ่นผับและโปสเตอร์เพื่อใช้ในการออกเผยแพร่รอกพื้นที่ในกิจกรรมต่างๆประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ

-

42. จัดนิทรรศการอาหารของแม่ »
เสาร์ 1 ส.ค. 58 เสาร์ 1 ส.ค. 58

สาธิตการทำอาหารและน้ำสมุนไพร เผยแพร่ตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพรที่่รวบรวมได้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน และประชาทั่วไป

จัดกิจกรรมสาธิตการทำอาหารตัวอย่างและน้ำสมุนไพรให้ประชาชนได้ชิม เผยแพร่ข้อมูลตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพรที่่รวบรวมไห้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน

ได้เผยแพร่สูตรตำรับอาหารแก่ประชาชนและผู้ที่สนใจที่มาเข้าร่วมงานกิจกรรมอาหารของแม่

จัดการสาธิตตัวอย่างอาหารสมุนไพรที่ทำได้ง่ายๆแก่ประชาชนและบริการน้ำสมุนไพรที่ได้จากการสำรวจ เผยแพร่ตำรับอาหารเป็นยาสมุนไพรที่่รวบรวมได้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน โดยแจกแผ่นผับ หนังสือตำรับอาหารสมุนไพรแก่ผู้ที่สนใจ

-

43. เผยแพร่ข้อมูลให้แก่ รพ. ร้านยา ตลาด อุทธยานอาหาร และผู้ที่สนใจ »
จันทร์ 3 ส.ค. 58 - จันทร์ 31 ส.ค. 58

 

 

 

 

 

44. เผยแพร่ข้อมูลให้แก่ รพ. ร้านยา ตลาด อุทธยานอาหาร และผู้ที่สนใจ »
จันทร์ 3 ส.ค. 58 - จันทร์ 31 ส.ค. 58 จันทร์ 3 ส.ค. 58

เผยแพร่ข้อมูลโดยใช้สื่อสื่อต่างๆผ่านทาง รพ. ร้านยา ตลาด อุทธยานอาหาร หน่วยงานต่างๆ และผู้ที่สนใจ รวมถึงประชาชนทั่วไป

จัดทำสิ่งพิมพ์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลส่งให้กับโรงพยาบาล ร้านยา ตลาด หน่วยงานต่างๆ

ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายและทั่วถึง

แจกเอกสารและสิ่งพิมพ์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลให้แก่ รพ. ร้านยา ตลาด อุทธยานอาหาร หน่วยงานต่างๆ เพื่อให้ช่วยกระจายข้อมมูลลงสู่ประชาชน

-

45. ประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ »
พุธ 5 ส.ค. 58 พุธ 5 ส.ค. 58

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลที่ได้มาจัดทำสื่อต่างๆประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลและคัดเลือกรูปแบบสื่อในรูปแบบต่างๆ

ได้ข้อมูลที่จะนำเสนอผ่านสื่อและได้รูปแบบสื่อที่เหมาะสมต่อการเผยแพร่

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อสรุปข้อมมูลที่ได้จากการสำรวจ และคัดเลือกสื่อเหมาะสม ในเบื้องต้นได้มีการจัดทำหนังสือตำรับอาหารเป็นยาเพื่อใช้ในกิจกรรมอบรม จัดทำแผ่นผับและโปสเตอร์เพื่อใช้ในการออกเผยแพร่รอกพื้นที่ในกิจกรรมต่างๆ

-

46. ประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ »
จันทร์ 10 ส.ค. 58 จันทร์ 10 ส.ค. 58

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลที่ได้มาจัดทำสื่อต่างๆ

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อคัดเลือกข้อมูลที่ได้มาจัดทำสื่อต่างๆประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ

ได้ข้อมูลที่จะนำเสนอผ่านสื่อและได้รูปแบบสื่อที่เหมาะสมต่อการเผยแพร่

ประชุมคณะดำเนินงานเพื่อสรุปข้อมมูลที่ได้จากการสำรวจ และคัดเลือกสื่อเหมาะสม ในเบื้องต้นได้มีการจัดทำหนังสือตำรับอาหารเป็นยาเพื่อใช้ในกิจกรรมอบรม จัดทำแผ่นผับและโปสเตอร์เพื่อใช้ในการออกเผยแพร่รอกพื้นที่ในกิจกรรมต่างๆประชุมเพื่อนำข้อมูลที่ได้มาทำสื่อต่างๅ

-

47. ประชุมเตรียมงานจัดนิทรรศการสร้างสุขภาคใต้ ปี2558 »
พุธ 2 ก.ย. 58 พุธ 2 ก.ย. 58

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมงานจัดนิทรรศการสร้างสุขภาคใต้ ปี2558

จัดการประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมงานจัดนิทรรศการสร้างสุขภาคใต้ ปี2558

ประชุมเตรียมงานจัดนิทรรศการสร้างสุขภาคใต้ ปี2558

ประชุมเตรียมงาน แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบ จัดเตรียมอุปกรณ์และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อนำไปเผยแพร่ให้แก่ผู้ร่วมงาน

-

48. ออกนิทรรศการแสดงผลงาน สร้างสุขภาคใต้ »
ศุกร์ 4 ก.ย. 58 - อาทิตย์ 6 ก.ย. 58 ศุกร์ 4 ก.ย. 58

จัดนิทรรศการ เผยแพร่ข้อมูล ตอบคำถาม และแจกหนังสืออาหารเป็นยาสมุนไพร

จัดนิทรรศการ เพื่อเผยแพร่ข้อมูล และแจกหนังสืออาหารเป็นยาสมุนไพรแก่ผุ้เข้าร่วมกิจกรรม

จัดนิทรรศการอาหารเป็นยา นำเสนอข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ เพื่อเผยแพร่ข้อมมูลให้กับผุ้เข้าร่วมกิจกรรม

จัดนิทรรศการอาหารเป็นยา นำเสนอข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ เพื่อเผยแพร่ข้อมมูลให้กับผุ้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้ประชนเข้าถึงข้อมมูลและสามารถนำข้อมมูลที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้

-

49. จัดการบริหารโครงการ »
อังคาร 29 ก.ย. 58 อังคาร 29 ก.ย. 58

บริหารจัดการระบบการเงิน และการจัดการข้อมูลของโครงการ

จัดการเอกสารสำคัญต่างๆ จัดการระบบการเงินโครงการ

จัดทำเอกสารโครงการ และเอกสารการเงินต่างๆ

ประชุมกับผู้ประสานงานโครงการ จัดทำเอกสารโครงการ และเอกสารการเงินต่างๆ พร้อมท้้งสรุปยอดค่าใช้จ่ายในโครงการและบันทึกลงระบบเว็ปไซต์

-