สินค้าด้อยคุณภาพ

เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคภาคใต้

คำชี้แจงสำหรับผู้บริโภค

ขอแสดงความชื่นชมว่า ท่านถือเป็นผู้บริโภคที่ตระหนักและรู้จักปกป้องสิทธิของตนเอง พวกเราทีมงานของศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลา สถาบันการจัดการระบบสุขภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สจรส.ม.อ.)ได้เปิดช่องทางทุกข์และให้คำปรึกษาปัญหาแก่ผู้บริโภค โดยเปิดรับเรื่องร้องทุกข์ online

ท่านสามารถปรึกษาผ่านทาง

คำแนะนำในการแจ้งเหตุ-ร้องทุกข์ : ท่านควรระบุข้อมูลเหล่านี้ให้ครบถ้วนเช่นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร พร้อมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเช่นหลักฐาน การติดต่อกลับ คำแนะนำที่ดีกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ เพื่อให้ทางทีมงานสามารถติดตามประสานงานได้สะดวกขึ้น

ขอคำปรึกษาการเรียกร้องค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลสุวรรณ์วงค์

by ศิริวรรณ ธนนิมิตร @May,21 2018 12.17 ( IP : 113...115 ) | Tags : สินค้าด้อยคุณภาพ , ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย

สวัสดีค่ะ ดิฉันจะร้องเรียนเรื่องโรงเรียนไม่สามารถดูแลลูกของดิฉันได้   เนื่องด้วยลูกของดิฉันได้เข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลสุวรรณวงค์  ในอำเภอหาดใหญ่ค่ะ  ประการที่จะต้องการแจ้งให้ทราบคือ เวลาไปส่งลูกที่โรงเรียน  เป็นธรรมดา ที่เด็กจะตามพ่อแม่กลับบ้านในช่วงแรกๆ และ ลูกของดิฉันมักวิ่งเล่นออกนอกห้องเป็นนิสัย ทั้งที่ส่งเด็กเข้าห้องแล้ว คุณครูก็เมินเฉย ไม่ออกตัวว่ารับเด็กแล้ว
    ส่วนทางด้านคุณแม่ไปรับความรู้สึกไม่สบายใจนัก คือเมื่อไปถึงห้องเรียน ปรากฎว่าลูกไปเล่นในสนามเด็กเล่นพื้นปูน ไม่มีใครดูแลเด็กสิ่งเหล่านี้ไม่ปลอดภัยสำหรับเด็กเป็นอย่างมาก
    กรณีที่ลูกเรียนพิเศษต่อตอนเย็น หลังเลิกเรียนถึง 5โมงเย็น เริ่มเรียนวันที่15พค61 พอวันที่17พค.61วันนั้นฝนตก เมื่อไปรับลูกสิ่งที่เจอคือลูกเล่นตากฝนอยู่นอกห้องเรียน ก็แสดงให้เห็นว่าครูไม่ความสามารถในการดูแลลูกเรา  และคุณครูก็ได้คืนเงินค่าเรียนพิเศษกลับ ซึ่งทดลองเลี้ยงได้แค่สองวัน หลังผู้ปกครอง ได้จ่ายค่าเรียนพิเศษให้ครูไปแล้ว
      ดิฉันจึงตัดสินใจเอาลูกลาออกเพื่อเข้าโรงเรียนใหม่ ซึ่งต้องเสียค่าใช่จ่ายใหม่
      ดิฉันก็เข้าไปคุยกับทางโรงเรียน ได้รับคำตอบว่าไม่คืนค่าเทอม ให้แม้แต่ครึ่งนึง ดิฉันต้องการเรียกร้องเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการดูแลเด็กนักเรียนได้ไม่ทั่วถึงซึ่งคงขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของโรงเรียน ซึ่งเมื่อมีบุคคลากรไม่เพียงพอ จึงไม่สามารถจะรับผิดชอบต่อเด็กอนุบาล1 อายุเพียง 3-4ขวบได้
      จนหากเกิดเหตุการ เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นกับเด็กขึ้น ตอนนั้นเงินก็คงทำอะไรไม่ได้แล้ว       ด้วยเหตุผลที่กล่าวมานี้ดิฉันจึงตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน
      ดังนั้นดิฉันจึงขอเรียกร้องคืนเงินค่าเทอมบ้างบางส่วน  ดิฉันก็หาเช้ากินค่ำ กว่าจะเก็บเงินเสียค่าเทอม ได้ก็หวังให้ลูกเรียนได้เรียน  แต่เมื่อเหตุเกิดขึ้นแบบนี้ดิฉันอยากขอค่าเทอมคืนเพื่อหาโรงเรียนใหม่ ดังนั้นดิฉันขอรบกวนขอคำชี้แนะด้วย                                                 ศิริวรรณ ธนนิมิตร 0835343926

Comment #1จากขอคำปรึกษาการเรียกร้องค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลสุวรรณ์วงค์
ศิริวรรณ ธนนิมิตร
Posted @May,21 2018 18.52 ip : 49...250

เรียนสคบ.
เรื่อง กรุณาช่วยลบหัวข้อร้องเรียนเรื่อง ขอคำปรึกษาการเรียกร้องค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลสุวรรณ์วงค์         เนื่องจากได้รับการติดต่อให้ค่าเล่าเรียนคืนส่วนนึง ซึ่งเป็นการแสดงถึงความรับผิดชอบส่วนนึง
ในการแก้ไขเหตุการที่เกิดระหว่างดิฉันกับโรงเรียน เพื่อเอาเงินคืนส่วนนี้พาลูกดิฉันไปหาที่เรียนใหม่         ดิฉันจึงขอให้ทางสคบ. ลบหัวข้อ ขอคำปรึกษาการเรียกร้องค่าเล่าเรียนโรงเรียนอนุบาลสุวรรณ์วงค์
นี้ด้วยค้ะ ดิฉันไม่ขอติดใจเอาความในเรื่องดังกล่าวแล้ว และ คุณครูประจำชั้นซึ่งดิฉันเข้าใจว่าบุคลากรในการดูแลเด็กน้อย ไม่สามารถดูแลเด็กได้ทั้วถึง         ดิฉันจึงขอแสดงความขอบคุณต่อโรงเรียนอนุบาสุวรรณ์วงค์ที่แแสดงความจริงใจในแก้ไขเรื่องนี้

แสดงความคิดเห็น

กรุณาป้อน Username / Password ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับเว็บไซท์แห่งนี้ หรือ สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซท์
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง