รถโดยสารประจำทาง

เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคภาคใต้

คำชี้แจงสำหรับผู้บริโภค

ขอแสดงความชื่นชมว่า ท่านถือเป็นผู้บริโภคที่ตระหนักและรู้จักปกป้องสิทธิของตนเอง พวกเราทีมงานของศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลา สถาบันการจัดการระบบสุขภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สจรส.ม.อ.)ได้เปิดช่องทางทุกข์และให้คำปรึกษาปัญหาแก่ผู้บริโภค โดยเปิดรับเรื่องร้องทุกข์ online

ท่านสามารถปรึกษาผ่านทาง

คำแนะนำในการแจ้งเหตุ-ร้องทุกข์ : ท่านควรระบุข้อมูลเหล่านี้ให้ครบถ้วนเช่นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร พร้อมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเช่นหลักฐาน การติดต่อกลับ คำแนะนำที่ดีกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ เพื่อให้ทางทีมงานสามารถติดตามประสานงานได้สะดวกขึ้น

บริษัท รุ่งรดิศ ขายต้๋วรถโดยสารปรับอากาศ สาย หาดใหญ่-ระนอง เกินราคา

by ธานินทร์ ตั้งใจ @October,22 2012 15.34 ( IP : 61...22 ) | Tags : รถโดยสารประจำทาง

เมื่อวันเสาร์ ที่ 20 ตุลาคม 2555 ได้ซื้อตั๋วรถโดยสารรปรับอากาศ สาย หาดใหญ่-ระนอง ในราคา 590 บาท รถออก เวลา 21.00 น. กับ บริษัท รุ่งรดิศ  (ไม่แน่ใจว่าชื่อสำนักงานมันเขียนแบบนี้หรือไม่)  แต่พอถึงเวลาจะขึ้นรถ ทาง บริษัท รุ่งรดิศ ได้เปลี่ยนราคาตั๋ว จาก 590 บาท มาเป็น 420 บาท ชื่อที่พิมพ์ ในตั๋ว ก็ไม่ตรงกับชื่อเราด้วย และยังเก็บตั๋วใบเก่าคืนกลับไปด้วย จึงอยากให้ สคบ.จังหวัดสงขลา ได้ทำการตรวจสอบการกระทำของบริษัทกาฝากพวกนี้ด้วย ขอบคุณครับ

Comment #1พึ่งโดนบริษัททัวร์ บริษัท รุ่งรดิศ ขายตั๊วผี เหมือนกัน
กนกกาญจน์ สุขศรี
Posted @July,25 2016 18.45 ip : 27...55

กลับจากปีนัง แวะเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ จะต่อรถทัวร์ไปชุมพร มีคนขับรถตุุ๊กๆ พามาซื้อ ตั๊ว หาดใหญ่-ชุมพร  2 ที่นี่นั่ง ใบละ 490 บาท เวลาเดินทาง  25/07/2016 เวลา 16.30 คนขับตุ๊กๆ คนเดิม (น่าจะทำเป็นขบวนการ) ขอเปลี่ยนตั๋วก่อนขึ้นกระทันหันก่อนเดินทาง เราจะรีบขึ้นรถไม่ทันดู แต่สภาพรถ ไม่สะอาด เท่าไหร่ เลยถามคนอื่นบนรถ เค้าซื้อ 355 บาท ดูที่ตั๊วใหม่ที่ได้มา เป็นบริษัท ศิริทรัพย์ทองออยส์(ขันทอง)
ชื่อก้อไม่ใช่ชื่อเรา แต่แก้ราคา เป็น 355*2= 980 เลยรู้ว่าโดนโกงแล้ว บางคนบนรถ  ก้อโดน หลอก จาก บริษัท กาญจนาทัวร์  409 บาท หาดใหญ่ - สุราษฎร์ฯ
ตอนที่เราอยู่ที่บริษัท รุ่งรดิศ มีอีก 3 คนไปกรุงเทพ เป็นทหาร 2 คน อาจจะโดนเหมือนกัน ทำไมต้องหากินกับคนต่างถิ่น เอากำไรมากเกินไป
อยากให้ สคบ.จังหวัดสงขลา ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ

Comment #2บริษัท รุ่งรดิศทัวร์
นัยนิภา
Posted @March,18 2017 05.58 ip : 58...111

ปัจจุบันไอ้บริษัทตั๋วผีนี่ยังมีอยู่เลยไม่ห็นใครจัดการ

แสดงความคิดเห็น

กรุณาป้อน Username / Password ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับเว็บไซท์แห่งนี้ หรือ สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซท์
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง